Ads 468x60px

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

36. Tiếp thị với 4 USD/ngày


Các cuộc nghiên cứu đã kết luận rằng, chúng ta cần nghe một thông điệp ít nhất 3 lần để nhận biết và nhớ một cái tên, và 9 lần trước khi chúng ta mua sắm, nghĩa là trở thành một khách hàng.
Các sách lược tiếp cận khách hàng một lần duy nhất hoặc rải rác theo kiểu “xuân thu đôi lần” đều không hiệu quả trong việc gia tăng mức độ nhận thức, chấp thuận, ưa thích và tạo nhu cầu cho sản phẩm/dịch vụ của bạn. Vì thế, bạn hãy tích cực hơn với các hoạt động tiếp thị và một cách để làm được điều này đó là sử dụng “chương trình tiếp thị 4 USD/ngày” dưới đây.

Nội dung cơ bản của chiến lược này là mỗi ngày, bạn hãy có 10 cuộc tiếp xúc với khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hay các đối tượng khác, đều đặn như thế cả năm ngày trong tuần. Bạn có thể liên hệ bằng điện thoại, fax, e-mail, thư hay thiệp mừng. Bạn cũng có thể gửi đi các bản tin, thư chào hàng, bản giới thiệu sản phẩm, các khuyến mãi đặc biệt, thư cảm hơn hay phiếu quà tặng. Bạn thử làm phép tính mà xem, tất cả những việc đó không lấy đi của bạn hơn 4 USD/ngày đâu. Nếu bạn đang tiếp xúc với khách hàng qua email, chi phí thậm chí còn thấp hơn. Mục tiêu của bạn là phối kết hợp các hoạt động thường nhật sao cho bạn có thể giao tiếp hiệu quả nhất với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng.

( Source : 100 Điều doanh nhân trẻ cần biết - Minh An )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét