- Đặt cái tôi cá nhân sang một bên. Thật dễ dàng để nổi giận hay chán nản khi một điều gì đó diễn ra không theo ý muốn của bạn, và bạn cũng sẽ bảo vệ quan điểm của mình đến cùng khi cho rằng đó là lỗi của một ai đó. Nhưng cách duy nhất để tìm ra ngọn ngành vấn đề đó chính là hỏi khách hàng. Hãy lắng nghe những gì khách hàng nói và xem xét liệu có còn thời gian để giải quyết vấn đề hay không.
- Tận dụng lúc thoái trào như một cơ hội thành công mới. Hãy để những sai sót của bạn trở thành động cơ thúc đẩy bạn thực hiện các cải tiến cho những lần tiếp theo.
Bạn đặt vào đó rất nhiều thời gian và công sức – và nếu bạn không rút ra được bài học gì từ những sai sót mắc phải, nghĩa là bạn đang lãng phí thời gian của mình.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét