Ads 468x60px

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

21. Luật Tổ chức

Một tổ chức kinh doanh là một nhóm người tập họp cùng nhau vì một mục đích chung đó là tạo ra và giữ khách hàng.

Một tổ chức kinh doanh bắt đầu hình thành khi những nhiệm vụ phải được thực hiện để tạo ra và thỏa mãn khách hàng trở nên quá lớn đối với một cá nhân đơn lẻ. Những người sáng lập phải chuyên biệt hóa và tập trung vào những công việc quan trọng mà chỉ có họ mới có khả năng làm và giao giao những công việc đó cho những người có khả năng làm chúng. Những vị trí mới đã được tạo ra, và những hoạt động mới được đảm nhận. Công ty mở rộng khả năng phục vụ khách hàng. Quá trình phát triển trong suốt quá trình lượng khách hàng thỏa mãn với tổ chức đó tăng.


Làm thế nào bạn có thể áp dụng luật này ngay lập tức:

Xác định trách nhiệm đầu ra chủ yếu của bạn, xác định xem bạn đã đóng góp vào khả năng phục vụ khách hàng của công ty như thế nào.

Xác định xem công việc của bạn đang thay đổi trong tổ chức của bạn như thế nào. Quyết định về những thay đổi bạn sẽ phải tạo ra trong kiến thức kĩ năng và các hoạt động của mình để duy trì giá trị, nếu không muốn nói vai trò không thể thiếu được, của bạn đối với công ty. Lập kế hoạch ngay hôm nay để tăng khả năng của bạn đóng góp vào những kết quả quan trọng quyết định sự thành công của công ty bạn.

( Source : Brian Tracy - 100 Quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét