Ads 468x60px

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

68. Luật Tình bạn

Một người sẽ không mua của bạn cho đến khi được thuyết phục rằng bạn là một người bạn và luôn đem lại những điều tốt nhất cho anh ta hay chị ta.

Điều này được gọi là “nhân tố tình bạn” trong bán hàng. Một thực tế không thể chối cãi đó là hầu hết tất cả các mối quan hệ kinh doanh thành công đều được xây dựng trên tình bạn giữa các bên. Những người bán hàng giỏi là những người kết bạn rất tuyệt vời. Họ có thể dễ dàng biến người lạ thành bạn bè ở bất cứ chỗ nào họ đến. Họ rất thoải mái, dễ thương và quan tâm đến những người khác. Những người khác quý họ, và vì quý họ, người ta muốn kinh doanh với họ.


Chúng ta luôn thích kinh doanh với những người mà chúng ta thích. Chúng ta được thiết kế theo một cách thức đó là chúng ta không thể và sẽ không mua từ người mà chúng ta không thích, thậm chí ngay cả khi chúng ta muốn mua sản phẩm hay dịch vụ mà họ mang đến.

Bạn càng có nhiều mối quan hệ tình bạn trong kinh doanh, mọi thứ đều cân bằng, bạn càng trở nên thành công và bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn trong lĩnh vực bán hàng.

Làm thế nào bạn có thể áp dụng Luật này ngay lập tức:

Để có một người bạn, trước hết bạn phải là một người bạn. Hãy nghĩ về các khách hàng và khách hàng tương lai của bạn như những người bạn của cá nhân mình. Bạn sẽ đối xử với họ như thế nào để cho họ cảm thấy bạn thực sự quý mến và quan tâm đến bạn?

Những khách hàng tốt nhất của bạn thường là những người quý bạn nhất và những người mà bạn quý nhất. Bạn có thể làm gì để tạo ra và duy trì nhiều những tình bạn trong kinh doanh?

( Source : Brian Tracy - 100 Quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét