Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA THÁI ĐỘ SỐNG VÀ TÁC GIẢ - JEFF KELLER

JEFF KELLER

Không có một quyền lực nào có thể ngăn cản được một người có thái độ, tinh thần đúng đắn đạt được mục tiêu của mình.
Và không gì trên đời có thể giúp một người có thái độ, tinh thần không đúng đạt được thành công. - Thomas Jefferson

Qua câu chuyện này, bạn sẽ hiểu tại sao cuốn sách này đã nổi tiếng khắp thế giới, và hiểu được trong hoàn cảnh nào Jeff Keller đã viết nên bài học quý báu này. Đây là thông điệp tâm huyết từ một người đã từng gặp những khó khăn, vất vả nhất về tinh thần - người đã từng rơi vào sự bế tắc, tuyệt vọng, chán nản, mất niềm tin cuộc sống tận cùng:

Thay đổi thái độ - Bạn sẽ thay đổi được cuộc đời!

Cuốn sách ra đời đã giúp được hàng triệu người trên thế giới, trở thành một hiện tượng thời đại về cách nhìn cuộc sống và chọn lựa thái độ sống. Cuốn sách được mọi người yêu thích, truyền nhau và trở thành cuốn sách bán chạy nhất. Cuốn sách đã được mua bản quyền xuất bản ra 7 ngôn ngữ ở nhiều quốc gia trên thế giới (tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Italia, Trung Quốc, Hàn Quốc và hiện nay là Việt Nam). Tờ New York Times bình luận: "Đây là cuốn sách thực sự để dùng - không phải để đọc!", "Tư duy mới của thời đại - Cuốn sách cứu người - Life-changing book!"

Jeff Keller, từ một luật sư đã trở thành một thành viên của Hiệp hội thuyết trình viên quốc gia, một tác giả nổi tiếng - và hiện nay là Tổng giám đốc của tập đoàn Attitude is Everything, Inc. (Thái độ sống là tất cả - tên của cuốn sách). Một tập đoàn đặc biệt chuyên tư vấn, nghiên cứu và hợp tác với các công ty, tập đoàn trên thế giới để phát triển và giúp mọi người hướng đến một thái độ sống tích cực nhằm vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt được hạnh phúc, thành công và ước mơ cuộc sống. 

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét