Ads 468x60px

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Vậy bạn tìm thấy điều gì cho mình trong cuốn sách này ?


Bạn sẽ nhận thấy mình đã vươn tới những mục tiêu to lớn nhất mà bạn chưa từng đạt được trong nghề nghiệp của mình. 

Bạn sẽ có được sự thừa nhận tư cách một người bán hàng ưu tú từ đồng nghiệp và mọi người cung quanh. 

Bạn sẽ tìm thấy sự thỏa mãn cá nhân khi trở thành người bán hàng giòi nhất mà bạn tin là mình có thể. Và bạn đạt được điều đó bằng chính khả năng của bạn. 

Phần thưởng của bạn sẽ là bán được nhiều hàng hơn. 

Tôi viết cuốn sách này để giúp bạn khi bạn thực hiện những nhiệm vụ bán hàng hàng ngày bằng cách cung cấp cho bạn những giải pháp đã được kiểm nghiệm trong thực tế đối với những vấn đề và tình huống nảy sinh trong quá trình bán hàng của bạn. Một cuốn sách tham khảo đầy tính thực tiễn. Một kho kiến thức. Một cuốn kinh thánh. 

Trước khi đọc cuốn này, bạn hãy tự trả lời những câu hỏi sau: 
  • Tôi bán hàng giỏi như thế nào ? 
  • Tôi đã thực hành những kỹ năng bán hàng hàng ngày như thế nào ? 
  • Tôi đã giành bao nhiêu thời gian để đọc những kỹ năng bán hàng mới ? 
  • Tôi đã thực hành bao nhiêu kỹ năng bán hàng mới một ngày ? 
  • Tôi đã nổ lực quyết tâm đạt được thành công như thế nào ? 
Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng trước hết là những nguyên tắc. Đó không phải là những nguyên tắc theo kiểu quân đội, mà là sự quyết tâm của bản thân để đạt được những thành công, điều chỉ đạt được khi tuân thủ những nguyên tắc nhất định. Đó là sự kiểm sóat từ bên torng mỗi cá nhân chứ không phải đến từ quy định luật pháp bên ngòai. Nó cũng không có nghĩa phải ép buộc tuân theo mà là sự tự nguyện thực hiện. Nguyên tắc là tập trung vào những gì bạn mong muốn hàng ngày. Và bạn nổ lực không ngừng để đạt được nó cho đến khi bạn thực sự đạt được. 

Tôi không muốn làm ra vẻ bí hiểm, nhưng đó là sự so sánh dễ hiểu nhất về nguyên tắc trong cuốn sách này. Nếu hàng ngày bạn cầu nguyện cho sự thành công trong bán hàng, và suy tư về nghệ thuật bán hàng – đó chính là nguyên tắc, là quy trình, thì bạn sẽ thành công trong bán hàng. Trong bán hàng bạn sẽ phải tạo ra điều kỳ diệu cho bản thân mình.

( Source : Kinh thánh về Nghệ thuật bán hàng - Jeffrey Gitomer) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét