Ads 468x60px

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Để đọc cuốn sách này một cách hiệu quả


Sử dụng những kiến thức trong sách như thế nào …để có hiệu quả lớn nhất, bạn nên sử dụng những thông tin mà bạn đọc được càng sớm càng tốt. Đối với những khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng của bạn, chừng nào bạn còn sử dụng kiến thức trong sách chừng đó bạn sẽ nắm vững được chúng.

Mỗi ngày bạn sử dụng một kỹ thuật bán hàng mới, bạn sẽ có 200 phương pháp sau một năm. Và sau 5 năm bạn sẽ sở hữu hơn 1.000 kỹ thuật bán hàng. Thật tuyệt vời, hãy mang cuốn sách này theo và sử dụng nó như một nguồn kiến thức và tham vấn. Đọc một chương vào bữa trưa. Thảo luận một luận điểm với đồng nghiệp. Và điều quan trọng nhất là hãy sử dụng chúng để bán hàng. Bán rất nhiều hàng. 

Những điểm cốt lõi trong bán hàng 

Ở đầu mỗi chương sẽ có một đoạn trích nêu lên điểm quan trọng nhất của chương đó. Những điểm này đóng vai trò chính trong Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng. Theo đó thông tin đựơc đưa ra, được tiếp nhận và sử dụng. Mỗi bài học có tầm quan trọng riêng. Bài học sau là sự phát triển của bài học trước. Các bài học có quan hệ tương tác với nhau. Mỗi bài học có quan hệ tương tác với các bài học khác. Mỗi bài học đều phản ánh tổng thể và là một phần không thể tách rời trong tổng thể. 

Hãy đọc chương những điểm lưu ý trên con đường dẫn đến thành công trong phần giới thiệu sự hình thành cuốn sách. Sử dụng phương pháp này để vạch ra tiến trình phát triển là một thói quen tốt và chác chắn bạn sẽ đạt được hiệu quả tối đa. Hãy đặt ra mục tiêu cho những chương sách mà bạn đọc mỗi ngày. Hãy đặt ra những mục tiêu cụ thể cho việc thực hành những gì bạn đã học được. Hãy đặt ra mục tiêu cho việc hòan thiện tính cách của bạn. Và đặt mục tiêu cho việc tìm ra những điều thú vị trong nghề nghiệp. Sau cùng là đặt mục tiêu để có đựơc những hợp đồng lớn. 

Tăng gấp đôi thu nhập 

Trong cuốn sách nói về những con số. Tôi từng đặt ra kế họach tăng gấp đôi thu nhập. Tôi làm vậy bởi rất nhiều nhân viên bán hàng đã từ bỏ tài năng của mình. Tôi đố bạn tăng gấp đôi thu nhập Tôi đem đến những công cụ để bạn thực hiện điều đó. Và bây giờ chính bạn là người chứng minh điều đó với bản thân mình .Bạn có thể rèn luyện hàng ngày hay không ? Điều đó là thật sự cần thiết.

( Source : Kinh thánh về Nghệ thuật bán hàng - Jeffrey Gitomer) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét