Ads 468x60px

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

8,5 cách thức sử dụng cuốn sách này


Những người bán hàng không ngừng tìm kiếm những ý tưởng mới. 
Những người bán hàng cần một động lực liên tục. 
Những người bán hàng cần những câu trả lời ngay lập tức. 
Những người bán hàng mong đợi được bàn nhiều hàng hơn..ngày nay. 

Những người bàn hàng cần phải đối mặt với nhiều vấn đề phát sinh cùng một lúc. Trong cùng một ngày họ phải gọi điện thoại chào hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng khác nhau, tham gia một sự kiện trong mạng lưới bán hàng, thực hiện ba bài thuyết trình, , gửi năm bức thư, thất vọng 6 lần, và thành công một lần. Đó là một ngày hết sức bình thường. Do đó, những người bàn hàng cần một nguồn tham vấn đáng tin cậy có thể đưa ra những câu trả lời thực tế đối với những câu hỏi cấp bách của họ, những trở ngại hoặc thách thức. Họ cần những cuốn Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng. 

Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng không đưa ra “phương pháp” bán hàng. Nó chỉ là một chuỗi những quan sát thực tế, những kỹ thuật và triết lý mà bạn có thể điều chỉnh theo cách bán hàng của mình. Bạn sử dụng những gì bạn cần để bán hàng cho ngày hôm nay. Bạn sử dụng những gì bạn cần để chuẩn bị cho việc bán hàng ngày mai. Bạn có được những kiến thức cần thiết để đạt được những mục tiêu bán hàng của mình. 

Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng là một nguồn kiến thức thực tế. Những bài học đưa ra không phải là một tập hợp những nghiên cứu mang tính sách vở, khô cứng. Đó là kết quả của 30 năm làm việc trong những môi trường bán hàng khốc liệt nhất vớ icả những thành công và thất bại mà thế giới kinh doanh mang lại. Chúng dựa trên những trải nghiệm thực tế mà của chính bản thân tôi và tôi biết rằng chúng sẽ hữu ích bởi chính tôi đã thực hiện chúng. Chúng đơn giản là những lời giải đáp thực tế, chúng hữu ích trong từng trường hợp áp dụng trong thế giới kinh doanh của chính bạn. Hãy thử dùng chúng một chút và chiêm nghiệm những cái mà chúng mang lại.

Sử dụng cuốn sách !... 
  1. Như một nguồn tra cứu…để mở rộng và củng ốc vốn kiến thức và kỹ năng của bạn về quy trình bán hàng và những thách thức hàng ngày trong bán hàng. 
  2. Như cẩm nang về những bài học…như một phần trong những nổ lực hàng ngày của bạn để trở thành người dẫn đầu. 
  3. Trong một nhóm nghiên cứu…để trưởng thành và phát triển như một người bán hàng chuyên nghiệp. 
  4. Để chủ trì cuộc họp..Hầu hết các chương trong cuốn sách đều có độ dài lý tưởng để có thể sử dụng như giáo trình cho những khóa học về bán hàng hay chương trình làm việc trong cuộc họp lấy lý tưởng. 
  5. Để giải quyết vấn đề.. khi bạn không thể có một ý tưởng cho vấn đề của mình và cần một câu trả lời ngay lập tức. 
  6. Để chuẩn bị cho một hợp đồng bán hàng…để có được lợi thế so với đối thủ. 
  7. Để chấm dứt một cuộc mua bán…lời giải pháp được hú dẫn giúp bạn có thể tìm được nhanh chóng. 
  8. Trong một cuộc cạnh tranh nóng bỏng…Hãy mang nó ra theo bạn trong suốt cuộc hành trình bán hàng trong ngày, đọc nó khi hy vọng về một vụ làm ăn đóng sầm trước mặt bạn, khi ký kết những hợp đồng quna trọng, và khi một khách hàng đầy tiềm năng không trả lời thư thọai mà bạn gửi đến lần thứ ba (Đọc tiếp để biết cách sử dụng 8,5)
( Source : Kinh thánh về Nghệ thuật bán hàng - Jeffrey Gitomer) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét