Ads 468x60px

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Định hướng số 2 : Ý tưởng thực hành


1. Bạn có thể thay đổi cả thế giới này! Để đạt được những thành tựu đáng tự hào, bạn cần phải đặt ra cho mình những mục tiêu và sống có khát vọng. Có bao giờ bạn nghĩ đến những mục tiêu lớn mà mình muốn đạt được trong đời hay không?

2. Bạn đã thuộc làu 17 nguyên tắc thành công hay chưa?

3. Bạn có hay phàn nàn về thế giới này không? Nếu có, bạn hãy nhớ lại câu nói này: Nếu tôi sống tích cực thì thế giới quanh tôi luôn tốt đẹp.

4. Bạn được sinh ra để trở thành nhà vô địch. Bạn có sẵn sàng trả giá để phát triển khả năng của mình và tận dụng khả năng đó không?

5. Xây dựng cho mình một hình ảnh thành công giống như Irving Ben Cooper đã làm. Bạn muốn trở thành người như thế nào?

6. Hãy tự hỏi: Hình ảnh tự thân của bạn nói lên điều gì? Hãy lắng nghe câu trả lời.

7. Mục đích của việc bạn làm chính là điểm khởi đầu cho mọi thành tựu. Bạn đã chọn cho mình một mục tiêu rõ ràng, cụ thể hay chưa? Bạn sẽ luôn nhớ đến mục tiêu ấy mỗi ngày chứ?

8. Khi đã xác định rõ mục tiêu thì các nguyên tắc thành công thường tự động xuất hiện để giúp bạn hoàn thành ý nguyện.

9. Mỗi người đều có những tài năng tiềm tàng. Đâu là tài năng đặc biệt mà bạn nghĩ rằng mình có thể phát triển?

10. Dưới đây là một công thức đã từng giúp rất nhiều người thay đổi thế giới: Ai hình dung ra điều gì và tin tưởng vào nó, họ có thể đạt được điều đó bằng một thái độ tích cực. Bạn đã ghi nhớ công thức này chưa?

THÁI ĐỘ TÍCH CỰC VÀ MỤC ĐÍCH RÕ RÀNG LÀ ĐIỂM KHỞI ĐẦU CHO MỌI THÀNH TỰU!

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét