Ads 468x60px

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Chiến lược ám thị

Chiến lược ám thị
Để có một mi-li-gam radium, chúng ta phải xử lý một nghìn tấn đất sét và xỉ sắt! Quá trình tinh lọc đất sét và xỉ sắt mất rất nhiều thời gian công sức, nhưng đó là cách duy nhất để sản xuất radium. Điều này giải thích vì sao radium rất đắt đỏ.

Để nghiệm ra một chân lý đơn giản, đôi khi chúng ta phải trải qua quá trình dài sàng lọc và tìm kiếm điều có thể từ những điều không thể, và đây chính là điều kiện cần thiết để luyện thành chất radium trí tuệ.

Quy trình 4 bước khi xây dựng chiến lược ám thị 
 

Bước thứ nhất - khiến đối phương cảm thấy tự do trong một trạng thái mở; có cơ hội trò chuyện với mình để có thể nắm bắt những thông tin của họ.

Bước thứ hai - kích thích sự tò mò của đối phương , nghệ thuật chi phối tinh thần đối phương để khơi đậy sự quan tâm và tập trung 

Bước thứ ba – khơi dậy lòng ham muốn của đối phương. 

Bước thứ tư – áp đặt quan điểm của mình lên đối phương 

Rất nhiều nhân viên bán hàng do vội vã muốn trình bày những điểm vượt trội về sản phẩm của mình đã đưa ra con át chủ bài trước khi khách hàng tiềm năng thật sự sẵn sàng lắng nghe. Nếu con bài chủ không đủ sức tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng ngay từ đầu, bạn sẽ rất khó thúc đẩy cho mọi việc về sau tiến triển, và có nguy cơ mất hợp đồng ngay trên bàn đàm phán. Quy trình bốn bước cần phải được đảm bảo, bỏ qua một bước nào cũng sẽ khiến bạn rơi vào thất bại.

Nếu bạn lập kế hoạch bán hàng theo trình tự các bước, hãy cố gắng hoàn thành kế hoạch và đảm bảo trọn vẹn quy trình bốn bước. Bạn sẽ cảm nhận mọi việc đần tiến triển hơn sau mỗi giai đoạn, những lời nói của bạn cũng sẽ trôi chảy và phù hợp hơn, kết quả sau sẽ tốt hơn kết quả trước đó. Mọi sự chống đối đều sẽ được loại bỏ. Trên nền tảng mới, bạn sẽ phát triển lên một vị thế chắc chắn giúp bạn vững vàng trong suốt quá trình. Khi đó, thành công sẽ không còn là một điều xa vời đối với bạn.

( Source : Napoleon Hill’s Golden Rules – Những nguyên tắc vàng của Napoleon Hill )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét