Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Bạn sẽ thành công nếu bạn biết làm chủ ba điều : Suy nghĩ – Phát triển ý tưởng – Hành động


Cuốn sách được chia làm ba phần có liên quan đến nhau, mỗi phần là một kinh nghiệm quan trọng.

Phần 1 – Sự Tự Tin và Thành Công bắt đầu từ Suy Nghĩ. Phần này sẽ giúp bạn khám phá ra rằng, cách nhìn và thái độ sống sẽ giúp bạn có được niềm tin và cảm hứng để đưa ra những quyết định đúng đắn cho mọi vấn đề khó khăn xảy đến trong cuộc sống.


Phần 2 – Biết Chọn Lựa Ý Tưởng và Ngôn Từ Diễn Đạt. Phần này sẽ giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của việc sử dụng ngôn ngữ sao cho hiệu quả. Đây không chỉ là những ngôn từ mà bạn sẽ nói ra, mà sâu xa hơn chính là vấn đề mà bạn chọn lựa trước, là ý tưởng của bạn. “Một ý tưởng sáng, một ngôn từ thông minh, đúng với bản chất vấn đề đều sẽ làm bạn sáng suốt và mạnh mẽ hơn rất nhiều, trong bất kỳ hoàn cảnh nào”. Bạn cũng sẽ khám phá ra rằng cách diễn đạt chính xác, cẩn thận, có suy nghĩ sẽ giúp ta thuyết phục được chính mình và chinh phục được người khác. Một khi ngôn từ được chọn đúng và “nhập tâm”, bạn sẽ có thêm sức mạnh, sự tự tin để hướng tới mục tiêu.

Phần 3 – Hạnh Phúc chỉ đến với những ai biết Hành Động. Phần này tập trung vào giai đoạn quan trọng của cuộc hành trình. Bạn sẽ khó có thể hoàn thành những mục tiêu của mình nếu như chỉ suy nghĩ, ước mơ mà không dám HÀNH ĐỘNG.

Khi SUY NGHĨ, PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG và HÀNH ĐỘNG theo cách tích cực nhất, bạn sẽ khám phá và làm phát sinh toàn bộ nguồn năng lượng, sức mạnh tinh thần đang tiềm ẩn bên trong để có thể vượt qua bất kỳ khó khăn nào nhằm hoàn thành mục tiêu đã định.

Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc hành trình và muốn thám hiểm vùng đất của những khám phá, của nội tâm, của thành công và ý nghĩa cuộc sống – xin hãy bắt đầu…

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét