Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Điều ước mong từ cuốn tự truyện này của tôi


Cuốn sách này có thể rất hữu ích cho bạn, dù bạn đang sống với thái độ nào, hay đang ở trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống đi chăng nữa. Nếu bạn đang phải vất vả với những nghĩ suy, thất bại trong cuộc sống, đừng nản lòng. Bạn có thể áp dụng những trải nghiệm thật sự của tôi để tìm một thái độ sống tích cực thích hợp nhất cho mình để thay đổi cuộc sống.


Nếu là người tích cực và đang sống với niềm vui, bạn vẫn có thể phát huy những kinh nghiệm nêu ở đây để hoàn thiện hơn cuộc sống cũng như công việc của bạn. Tôi đã có hơn mười bốn năm nghiên cứu nguyên nhân vì sao một số người thành công trong khi những người khác lại thường thất bại. Trong suốt thời gian ấy, tôi đã đọc và nghiên cứu khá nhiều sách, tài liệu nói về mối liên kết giữa thái độ sống và sự thành công; đồng thời trò chuyện, tìm hiều nhiều người thành đạt để tìm ra bí quyết ẩn chứa sau những thành công của họ.

Vì vậy, với sự trải nghiệm thực sự của bản thân mình, tôi dám khẳng định rằng những điều được trình bày trong cuốn sách này rất trung thực và hữu ích, có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn.

Tôi không nghĩ rằng mình là người thông thái, uyên thâm về tất cả những gì liên quan đến lĩnh vực này, nhưng tôi đã có được kinh nghiệm xương máu về những điều tôi đang nói với bạn. Bên cạnh đó, tôi vẫn luôn tìm tòi trong suy nghĩ, và kiểm chứng qua thực tế để khám phá, phát triển và hoàn thiện niềm tin của mình.

Dù sao tôi cũng đã quá thấm thía về những gì xảy ra trong cuộc đời thăng trầm của mình trước năm 30 tuổi, khi mà thái độ sống phiến diện chi phối gần như tất cả mọi ý nghĩ trong tôi, khiến những năm tháng đó trở nên tăm tối và dường như vô nghĩa. Và khi đó, nếu ở vào vị trí của tôi, bạn cũng sẽ hoài nghi vào chính bản thân mình và mọi người trong cuộc sống, để rồi làm cho mọi thứ xung quanh bạn trở nên xám xịt, u tối. Mọi việc chắc chắn sẽ khác đi khi bạn sống với một cách nhìn khác – một thái độ tự tin, lạc quan và sâu sắc hơn. Những gì mà tôi có được ngày hôm nay đều là kết quả của việc ứng dụng những kinh nghiệm cuộc sống mà tôi sẽ đề cập sau đây:

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét