Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Mối liên hệ giữa thái độ sống và thành công


Giả sử bạn đã lau sạch khung cửa sổ của mình và đang hình thành một thái độ sống tích cực với những ý tưởng lạc quan. Có phải như vậy là bạn đang có cơ hội để chạm với tới những thành công và biến những khát khao của mình thành hiện thực? Chưa hẳn là vậy. Để có thể thành công, bạn còn phải cần nhiều thứ hơn thế nữa. Một thái độ sống tích cực chưa đủ để bạn có thể đặt chân vào vùng đất của những người thành đạt.

Hãy nuôi dưỡng tâm hồn của bạn bằng những ý tưởng lớn.- Benjamin Disrael


Để phát huy tiềm năng và hoàn thành những mục tiêu của mình, bạn cần ứng dụng một số kinh nghiệm mà những người đi trước bạn đã áp dụng và đạt được những kết quả tốt đẹp hơn mong đợi. Hãy tin rằng, điều tương tự cũng có thể xảy ra với bạn.

Tôi sẽ lần lượt giới thiệu đến các bạn từng kinh nghiệm một. Qua đó, bạn sẽ học cách đối phó với nỗi sợ hãi, vượt qua những bất hạnh, rủi ro để tìm được sức mạnh của sự quyết tâm. Bạn sẽ có được niềm tin và cảm hứng để bắt đầu một cuộc sống mà bạn luôn khát khao, ước vọng.

Có thể bạn đang tự hỏi, không biết có mối liên hệ nào giữa những nguyên tắc thành công này và thái độ sống của bạn?

Câu trả lời là CÓ. Chính vì vậy mà tôi nói rằng:

Thái độ sống là tất cả. Nếu biết thay đổi cách suy nghĩ, bạn có thể thay đổi được cả cuộc đời. Thành công của bạn tùy thuộc vào thái độ sống của bạn!

Bạn chỉ có thể áp dụng những kinh nghiệm này thành công một khi ô cửa sổ đã được “lau chùi sạch sẽ” để trở nên sáng trong trở lại. Ngược lại, thành công của bạn sẽ bị giới hạn hoặc thậm chí còn bị chắn lối hoàn toàn khi ô cửa sổ của bạn còn bám bẩn.

Nếu bạn học được cách giữ cho ô cửa sổ của mình luôn tinh khôi, ánh sáng của sự lạc quan, của niềm vui cuộc sống, của tình người, của thành công từ thế giới bên ngoài sẽ xuyên thấu lớp kính sáng trong kia và ngập tràn tâm hồn bạn. Những nguyên tắc thành công sẽ giúp bạn có được niềm tin, sức mạnh, bản lĩnh, các mối quan hệ và giúp bạn khám phá tiềm năng vô hạn của mình.

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét