Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Suy nghĩ của bạn làm thay đổi cuộc sống.


Niềm tin của bạn lâu nay đã tạo nên con người bạn hôm nay. Những suy nghĩ của bạn vào lúc này sẽ tạo thành bạn của ngày mai.


Trên thực tế, các thành quả của bạn trên mọi lĩnh vực của cuộc sống phản ảnh những suy nghĩ của chính bạn. Hãy xét thử về mặt tài chính, bạn có hay nghĩ để rồi thực sự thấy rằng mình không thể tăng thêm thu nhập? Và nếu bạn không dám tin vào khả năng, vào những điều bạn đang nghĩ, đang làm thì bạn không bao giờ có được tự tin để làm bất cứ việc gì. Khi những suy nghĩ u ám cứ mãi đeo bám bạn, nó sẽ là tác nhân cản trở bạn tiếp cận những cơ hội, những ý tưởng tốt đẹp. Còn ngược lại, nó có thể xoay chuyển tình thế dù hiện thực xung quanh bạn không mấy sáng sủa. Trong các mối quan hệ xã hội, nếu bạn không biết đối nhân xử thế, không biết cho và chia sẻ thì đối tác, cộng sự của bạn cũng sẽ là bản sao của bạn mà thôi. Bạn cho rằng đó là điều trùng hợp ngẫu nhiên ư? Không đâu, chính bạn đã tạo ra những mối quan hệ “nhân quả” như thế.

Trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống, nếu không chịu thay đổi tư tưởng, thái độ sống, các kết quả mà ta đạt được được cũng sẽ tỷ lệ thuận với những suy nghĩ và phương cách cũ kỹ đó.

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét