Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Thái độ sống trong mối tương quan với hành động.


Tôi đã đề cập nhiều đến suy nghĩ mà chưa nói đến hành động.
Có thể bạn đang tự hỏi không biết hai khái niệm này có mối liên hệ gì với nhau? Bạn suy nghĩ - đó là một dấu hiệu cho thấy bạn không bị động, tuy nhiên, bạn sẽ không thể đạt được gì nếu không hành động. Đương nhiên, suy nghĩ, tư tưởng tích cực phải luôn có trước hành động. Từ một suy nghĩ là làm sao để có được hai căn nhà cuối năm 1986, tôi đã phải hành động tích cực: đọc quảng cáo, quan hệ với những người môi giới, đi xem nhà, ký hợp đồng mua nhà… Tôi biết rõ rằng để thực hiện được mục tiêu lớn, tôi phải bước được những bước đi đầu tiên. Và tôi sẽ không thể làm được gì nếu tôi vẫn giữ thái độ tiêu cực. Niềm tin vào bản thân, vào cuộc sống đã chi phối toàn bộ con người tôi, thôi thúc tôi phải hành động.

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét