Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Đừng bao giờ gục ngã hay từ bỏ ước mơ.


Hãy nhớ rằng, ngay cả khi sự hào hứng, lòng quyết tâm tràn đầy trong bạn, đừng vội nghĩ rằng mọi thứ rồi sẽ suôn sẻ mãi mãi. Cuộc sống vốn không mãi chiều theo chúng ta. Trên cuộc hành trình đến với thành công, chắc chắn bạn sẽ gặp không ít trở ngại, khó khăn.
Và va vấp, sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Nếu biết đứng dậy từ những lần vấp ngã đó để trưởng thành hơn, bạn sẽ có cơ hội gặt hái thành công. Ngược lại, sau những thất bại, sai lầm, nếu bạn vẫn giữ mãi tâm trạng chán nản, tuyệt vọng và thu mình lại trước thử thách nghiệt ngã của cuộc đời, để rồi đầu hàng hoàn cảnh thì bạn sẽ chẳng bao giờ thay đổi được cuộc sống của mình và cứ mãi loay hoay trong một vòng luẩn quẩn.


Winston Churchill đã từng có một câu nói rất hay rằng: “Đừng bao giờ, đừng bao giờ, đừng bao giờ từ bỏ”. Và cũng đừng ngập ngừng, do dự hay nản chí trên con đường gập ghềnh để đến với ước mơ. Nếu thực sự quyết tâm và dốc lòng cho mục tiêu của đời mình, bạn sẽ vượt qua được tất cả mọi khó khăn, trở ngại và thử thách để chiến thắng!

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét