Ads 468x60px

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Mạng lưới bán hàng… Thách thức để duy trì sự thành công trong các mối quan hệ


Người thông thái biết mọi việc, người thông minh biết mọi người – Tục ngữ Trung Quốc. 

Làm thế nào để những mối quan hệ trong mạng lưới bán hàng có thể giúp bạn tạo dựng 1 công việc vững chắc ? 

Ngay hôm nay. Hãy đề ra kế họach trong mạng lưới bán hàng. 

Bạn dành bao nhiêu tiếng đồng hồ 1 tuần để phát triển mạng lưới bán hàng? 

Hãy chắc chắn bạn phải đề ra 5 tiếng đồ hồ mỗi tuần và làm những công việc không liên quan đến kinh doanh. 

Bạn dùng bao nhiêu trong số những giờ đồng hồ này để làm những việc thật sự năng suất ? 

Thật dễ dàng để đánh giá – bạn nên đạt được 20 hợp đồng 1 tuần. 

Đây là công việc của bạn. Cơ hội của bạn. Bạn sẽ tận dụng lợi thế của việc quan hệ trong mạng lưới bán hàng này như thế nào ? Nếu không thực hiện bây giờ, thì khi nào ? Cũng như bạn đang làm việc, bạn sẽ có niềm vui. 
  • Quan hệ trong mạng lưới bán hàng là để những người có thể giúp đỡ công việc kinh doanh của bạn biết đến bạn. 
  • Quan hệ trong mạng lưới bán hàng là cùng nhau thực hiện những bản hợp đồng làm ăn và biến họ thành khách hàng, bạn bè của bạn. 
  • Quan hệ trong mạng lưới bán hàng là cùng nhau thực hiện những bản hợp đồng làm ăn và biến họ thành khách hàng, bạn bè của bạn. 
  • Quan hệ trong mạng lưới bán hàng là xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài. 
  • Quan hệ trong mạng lưới bán hàng là tạo dựng được 1 nguồn nhân lực quan tâm đến lợi ích và kết hợp với nhau khi bạn còn sống. 
Bí quyết… 

Mạng lưới bán hàng sẽ chỉ có hiệu quả nếu bạn có thái độ tích cực 

Mục tiêu của bạn là liên kết thành công những năng quan hệ trong mạng lưới bán hàng hiệu quả với kế họach tham gia mạng lưới bán hàng 5 năm, kết qủa là những mục tiêu bạn đạt được về… 
  • Nhiều hợp đồng làm ăn hơn 
  • Nhiều vụ bán hàng hơn 
  • Nhiều kiến thức kinh doanh hơn 
  • Tham gia nhiều tổ chức hơn. 
Nhiệm vụ của những người quan hệ trong mạng lưới bán hàng… Tôi biết nếu tôi tham gia, tiêu hao thời gian của tôi, tham dự thường xuyên, việc quan hệ trong mạng lưới bán hàng hiệu quả và làm đúng như vậy, kết qủa là tôi có thể mong đợi tham gia bất kỳ tổ chức nào. 

Để thành công trong mạng lưới bán hàng, bạn phải lập 1 kế họach. 

Dưới đây là bài trắc nghiệm có thể giúp bạn định hình được kế họach của bạn. Hãy sử dụng nó. 
  • Bây giờ tôi đang quan hệ trong mạng lưới bán hàng nào ? 
  • Tôi nên tham gia mạng lưới bán hàng ở đâu ? 
  • Khách hàng triển vọng nhất của tôi tham gia mạng lưới bán hàng ở đâu ? 
  • Những tổ chức nào tôi nên tìm và tham gia? 
  • Tôi dành bao nhiêu tiếng đồng hồ 1 tuần để tham gia mạng lưới bán hàng ? 
  • 5 người quan trọng mà tôi muốn gặp mặt là ai ? 
  • Mục tiêu quan hệ trọng mạng lưới bán hàng trong năm đầu tiên của tôi là gì ? 
  • Tôi cần có những lỹ năng quan hệ trong mạng lưới bán hàng nào ? 
  • Tôi có cần những công cụ để tham gia mạng lưới bán hàng không ? 
  • Ai là người tuyệt vời nhất trong mạng lưới bán hàng tôi có thể gọi điện và nhờ giúp đỡ ? 
Hãy trả lời những câu hỏi trên. Chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng 1 cách chính xác kế họach tham gia mạng lưới bán hàng của bạn. Có 1 thứ bị bỏ quên trong kế họach này là sự cam kết của bạn. Một thứ duy nhất bạn có thể tự tạo ra.

( Source : Kinh thánh về Nghệ thuật bán hàng - Jeffrey Gitomer) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét