Ads 468x60px

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Viết lại tất cả mọi thứ vào cuối mỗi ngày


Mỗi đêm tôi ngủ 2 tiếng hoặc ít hơn. Tôi thức dậy với sự năng nổ, họat bát mỗi ngày. Tôi không uống café vào buổi sáng, tôi không bao giờ lo lắng về những thứ tôi phải làm hoặc những gì mất mát. Tôi luôn chuẩn bị cho 1 ngày mới và nhiều ý tưởng mới trong nhà tắm. 

Bí quyết ư ? 4 từ. Viết lại mọi thứ. 

Tôi để 1 tập giấy viết cạnh giường ngủ. 

Trước khi đi ngủ tôi viết lại mọi việc cần làm hoặc những việc cần giải quyết. 

Mỗi lần viết lại mọi thứ, tôi thấy đầu óc mình thật thanh thản. 

Sự tự do về tinh thần là điều tuyệt vời. 

Nó tạo ra nhiều cơ hội, thứ sẽ không bao giờ xuất hiện trong 1 trí óc lộn xộn. 

Nó tạo ra 1 tần số rõ ràng từ tiềm thức cho những cách giải quyết và những ý tưởng mới, và nó để bạn thỏai mái nằmg ngủ yên như 1 khúc gỗ. 

Tôi đã làm công việc này trong suốt 35 năm. 

Nó thực sự rất hiệu quả.

( Source : Kinh thánh về Nghệ thuật bán hàng - Jeffrey Gitomer) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét