Ads 468x60px

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

NMA có sức hủy hoại như thế nào?


Mặt NMA cũng có sức mạnh ghê gớm không kém, nhưng tác động đến bạn theo hướng ngược lại. Thay vì giúp bạn đạt được hạnh phúc và thành công, mặt NMA của lá bùa lại mang đến tuyệt vọng và thất bại.
Nghĩa là tấm bùa này mang trong mình những sức mạnh ghê gớm, và có thể rất nguy hiểm, nếu chúng ta không biết sử dụng đúng cách. NMA có sức hủy hoại như thế nào? 

Câu chuyện thú vị này sẽ mô tả sức hủy hoại của NMA. Trước đây, người ta chủ yếu sử dụng lò sưởi đốt bằng củi. Có một người tiều phu nọ nhận cung cấp củi cho một chủ nhà trọ gần chỗ anh ta ở. Người tiều phu biết rõ củi của anh phải được bổ nhỏ ra mới có thể cho vào vừa loại lò sưởi đặc biệt của nhà trọ đó. Việc cung cấp củi kéo dài đã được hai năm. 

Một hôm, vị chủ nhà trọ đặt mua củi nhưng khi củi được chở đến thì ông ấy lại đi vắng. Về đến nhà, nhìn thấy tất cả số củi được giao đều có kích thước lớn hơn bình thường, ông ấy liền gọi cho người tiều phu và yêu cầu đổi lại hoặc anh ta phải bổ số củi trên theo đúng kích thước đã thỏa thuận.

“Tôi không thể làm được việc này!”- Người bán củi nói. -“Chi phí bỏ ra làm việc đó còn lớn hơn cả giá trị của số củinày.” – Nói xong anh ta cúp máy.

Thế là ông chủ nhà trọ buộc phải tự mình xoay xở với công việc bổ củi vốn không quen làm. Một lúc sau, ông bỗng nhìn thấy một khúc củi có một lỗ hổng khá lớn nhưng đã được ai đó bít kín lại. Ông với tay nhấc lên. Khúc củi khá nhẹ và dường như rỗng ruột. Ông vung rìu thật mạnh chẻ khúc củi ra làm đôi.

Một cuộn giấy màu đen rơi ra. Ông chủ nhà trọ mở cuộn giấy ra xem và ông vô cùng ngạc nhiên khi thấy bên trong là những tờ giấy bạc cũ kỹ có mệnh giá 50 đô-la và 100 đô-la. Ông cẩn thận đếm từng tờ. Tổng cộng là 2.250 đô-la. Những tờ giấy bạc này hẳn đã nằm trong hốc cây khá lâu rồi, bởi lẽ chúng rất giòn. Ông chủ nhà trọ này đã sử dụng mặt PMA của tấm bùa. Ý nghĩ duy nhất của ông là làm sao để trả lại số tiền trên cho người chủ thật sự của chúng. Ông nhấc điện thoại và gọi cho người bán củi để hỏi xem anh ta đã đốn số củi này ở đâu. 

Thế nhưng một lần nữa, NMA của người tiều phu lại thể hiện tác động tai hại của nó. Anh ta nói: “Đó là việc của tôi. Nếu tiết lộ các bí mật làm ăn của mình thì thế nào cũng bị người khác lừa cho mà xem”. Vậy là dù đã cố hết sức nhưng ông chủ nhà trọ không tài nào biết được nguồn gốc của số củi cũng như manh mối về người đã giấu gói tiền kia.

Nhưng ẩn ý của câu chuyện không phải là sự mỉa mai, mà muốn nhấn mạnh tác dụng của tấm bùa. Ở đây, người đàn ông sử dụng mặt PMA đã tìm thấy số tiền, trong khi người sử dụng mặt NMA thì lại không. Sự may mắn xuất hiện trong cuộc sống của một ai đó là điều rất bình thường, nhưng người sống với mặt NMA thường không để những bước ngoặt may mắn đó mang lại lợi ích cho mình. Ngược lại, những người sống với mặt PMA sẽ có thể biến những bất lợi trong cuộc sống thành điều có lợi cho bản thân.

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét