Ads 468x60px

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Định hướng số 17 - Ý tưởng thực hành


1. Các bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn. Thái độ tích cực có ảnh hưởng tốt đối với sức khỏe của bạn. Ngược lại, =thái độ tiêu cực sẽ làm bạn cảm thấy yếu đi.

2. Hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp, tích cực và lạc quan, điều đó sẽ giúp cải thiện cách cảm nhận của các bạn. Điều gì gây ảnh hưởng lên tinh thần thì cũng sẽ gây ảnh hưởng lên thể chất.

3. Thái độ tích cực hướng đến những người thân yêu có thể trở thành phương tiện cứu lấy mạng sống cho họ. Hãy nhớ lại câu chuyện người cha cứu mạng cho đứa con sơ sinh của mình bằng cách hành động với thái độ tích cực.

4. Học cách phát triển thái độ tích cực thay vì đầu hàng trước thái độ tiêu cực như hành động của người vợ trong câu chuyện về người kỹ sư. Chính thái độ tiêu cực đã dẫn đến cái chết của bà.

5. Hãy tạo dựng một thái độ tích cực mạnh mẽ từ bên trong để có thể chuyển tiếp từ nhận thức sang tiềm thức. Nếu làm được như vậy thì khi đối mặt với tình huống khẩn cấp, thái độ ấy sẽ tự động quay trở lại với nhận thức. Chúng ta cũng có thể tìm thấy thái độ tích cực khi đối mặt với tình huống đáng sợ nhất trong cuộc đời: cái chết.

6. Hãy đọc sách. Sách tạo động lực và dạy bạn cách truyền cảm hứng cho bản thân để thực hiện những hành động tích cực. Nhờ đó, bạn có thể đạt được những mục tiêu mong muốn của mình.

7. Học cách sử dụng 17 nguyên tắc thành công và áp dụng chúng vào cuộc sống. Các bạn đã ghi nhớ chúng chưa?

8. Giàu có không mua được sức khỏe. Nhưng các bạn vẫn có thể giữ gìn sức khỏe bằng cách nỗ lực tập luyện và làm theo những quy tắc đơn giản để duy trì các thói quen có lợi. Hãy nhớ, John D. Rockefeller đã nghỉ hưu ở độ tuổi 57 vì sức khỏe kém, nhưng thông qua thái độ tích cực và lối sống lành mạnh, ông đã sống đến 97 tuổi.

9. Không bao giờ từ bỏ hy vọng – bởi lẽ đó là phương thuốc khả thi cho mọi căn bệnh. Hãy đi khám sức khỏe định kỳ.

11. Thái độ tích cực đẩy lùi tai nạn và thảm họa bằng cách giúp cho người sở hữu nó luôn cảnh giác trước nguy hiểm mọi lúc mọi nơi. Nếu thảm họa ập xuống thì thái độ tích cực vẫn có thể giúp bạn đối phó với nó một cách điềm tĩnh và thận trọng.

12. Các bạn có thể sở hữu một tinh thần minh mẫn trong một thể xác tráng kiện nếu biết vận dụng thái độ tích cực đúng cách. Hãy nhớ – các bạn có thể tận hưởng một sức khỏe tốt và sống thọ hơn với thái độ tích cực.

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét