Ads 468x60px

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Thiếu thốn là động lực đưa bạn đến sự giàu có.


Bạn có thể nói rằng: “Thái độ tích cực hay tiêu cực này chỉ phù hợp với những ai có tham vọng triệu phú. Còn tôi thì không có hứng thú với việc kiếm nhiều tiền như họ”.

“Tôi muốn an toàn. Tôi chỉ muốn có một chút kha khá đủ để đáp ứng mọi nhu cầu lúc về hưu thôi.”

“Tôi sẽ ra sao nếu chỉ là một nhân viên văn phòng? Tôi sẽ ra sao nếu chỉ nhận được một mức lương khiêm tốn?” 

Và đây là câu trả lời của chúng tôi:

Bạn hoàn toàn có khả năng tìm kiếm sự giàu có. Sự giàu có đủ để mang lại cảm giác an toàn cho bạn, hơn nữa sự giàu có đủ để mang lại một cuộc sống sung túc. Hãy để sức mạnh từ mặt PMA của lá bùa vô hình tác động lên bạn. 

Chúng tôi sẽ chứng minh điều này.

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn vẫn chưa tin thì hãy tìm đọc cuốn Người Giàu Có Nhất Thành Babylon (The Richest Man in Babylon). Sau khi đọc xong, bạn hãy can đảm tiến lên phía trước. Hãy tiếp tục bước đi và bạn sẽ tìm thấy sự bảo đảm tài chính hay sự giàu có mà mình khao khát. Chúng tôi xin lấy câu chuyện của Osborn làm ví dụ.

Osborn là một nhân viên bình thường, nhưng ông đã trở nên rất giàu có. Cách đây nhiều năm, lúc mới về hưu, ông tuyên bố: “Bây giờ tôi sẽ dành thời gian suy nghĩ làm sao đó để tiền sinh sôi nảy nở, trong khi tôi vẫn được làm những công việc mình yêu thích”.

Nguyên tắc được Osborn sử dụng đơn giản đến mức nhiều người đã không nhận ra.

Khi đọc cuốn Người Giàu Có Nhất Thành Babylon, Osborn khám phá ra rằng sự giàu có sẽ có thể đạt được nếu:

(a) Biết sống tiết kiệm;

(b) Cứ mỗi sáu tháng, hãy dùng khoản tiền tiết kiệm và tiền lãi từ khoản tiết kiệm đó để đầu tư;

(c) Khi đầu tư, hãy hỏi ý kiến chuyên gia về các danh mục đầu tư an toàn. Đừng liều lĩnh “đánh bạc” để rồi thua sạch vốn liếng.

Đây chính là những gì mà Osborn đã làm. Hãy suy ngẫm về điều này, bởi bạn cũng có thể tìm thấy sự an toàn hay giàu có bằng cách tiết kiệm và đầu tư khoản tiền đó một cách thông minh.

Vậy nên bắt đầu khi nào? Hãy Làm Ngay!

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét