Ads 468x60px

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Bây giờ bạn đang bị ấn tượng bởi những câu nói đầy sức thuyết phục của tôi.


Những thông báo đầy sức thuyết phục làm cho sản phẩm và dịch vụ của bạn nổi bật, đáng tin cậy, dễ hiểu và có thể quyết định mua dễ dàng. 

Thông báo đầy sức thuyết phục là gì ? Một thông báo kiến sản phẩm và dịch của của bạn nổi bật, dễ hiểu, đáng tin và dễ dàng để quyết định mua. Một hông báo khác với các kiểu thông báo truyền thống mô tả những việc bạn làm để thuyết phục được các ưu điểm của sản phẩm mà bạn bán. 

Bạn có được thông báo đầy sức thuyết phục ở đâu ? 

Từ sự sáng tạo của bạn 

Bạn đang cố gắng bán hàng hoặc tác động để bán hàng. Mục đích là thuyết phục hoặc thúc đẩy khách hàng triển vọng mua hàng. Đó là những gì một thông báo đầy sức thuyết phục phải làm. Nếu bạn làm tốt, bạn sẽ bỏ xa đối thủ cạnh tranh và đứng trên họ. 

Bạn tạo ra 1 thông báo đầy sức thuyết phục cho công việc kinh doanh của bạn như thế nào ? Thật dễ dàng – chỉ nghĩ về những việc bạn làm nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng của bạn. Đó không phải là 1 bức tranh miêu tả tẻ nhạt mà là 1 bức tranh sống động, luyến láy và đầy ắp lợi ích cho khách hàng. Một nhóm từ giầu hình ảnh khiến khách hàng muốn mua nhiều hơn. 

Dưới đây là những quan điểm, thái độ cần thiết để có được thông báo đầy sức thuyết phục: 
  • Đừng bán quá nhiều máy khoan. Hãy bán hết những lỗ khoan mà họ tạo ra 
  • Đừng bán máy in. Hãy bán những catalog nhỏ phản ánh hình tượng của khách hàng nhằm nâng cao doanh thu của họ. 
  • Đừng bán xe hơi. Hãy bán sự uy tín và biểu tượng của bạn hoặc bán 1 con đường trơn láng. 
  • Đừng bán bảo hiểm. Hãy bán những dụng cụ gia đình an toàn, kinh tế để tránh khỏi bi kịch. 
  • Đừng bán kinh mắt. Hãy bán tầm nhìn xa hơn và 1 cái nhìn phong cách. 
Hiểu nó 

Những thông báo đầy sức thuyết phục có mục địch giúp hòan tất và củng cố việc bán hàng. Một thông báo đầy sức thuyết phục là... 
  • Những thông báo kiến khách hàng suy nghĩ về những gì bạn làm cho anh ấy/cố ấy để sử dụng tốt sản phẩm bạn mời chào. 
  • Một thông báo tạo dựng niềm tin của bạn với khách hàng 
  • Một thông báo miêu ta những gì bạn làm và cách bạn lam cho lợi ích của khách hàng 
  • Một thông báo về những gì bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng của bạn 
  • Một thông báo kiến khách hàng muốn nghe nhiều hơn 
  • Một thông báo kiến cho khách hàng có tự do để mua 
  • Một thông báo kiến khách hàng không thể từ chối 
  • Một thông báo làm cho khách hàng tự tin hơn để mua 
  • Một thông báo gây sự thích thú đ1ôi với khách hàng 
  • Một thông báo kết nối những gì bạn làm và nó liên quan đến khách hàng như thế nào 
  • Một thông báo đáng nhớ 
Những thông báo đầy sức thuyết phục, nói một cách sáng tạo là những gì bạn làm đối với nhu cầu của khách hàng. Bạn trả lời như thế nào khi có 1 người hỏi bạn làm gì ? Tôi đánh cược rằng đó là 1 câu trả lời tẻ nhạt khiến họ muốn tìm người khác để nói chuyện. Đây là 1 ví dụ về việc sử dụng thôngbáo đầy sức thuyết phục thay cho câu trả lời trước khi bạn đưa ra câu hỏi Bạn làm gì ...? 
  • Sự giúp đỡ về nhân công tạm thời: Chúng ta có dịch vụ cung cấp công nhân tạm thời trong trường hợp khẩn cấp đề phòng khi vắng mặt hay nghỉ phép sẽ không có sự sụt giảm năng suất hoặc thiếu hụt dịch vụ đối với khách hàng của bạn 
  • Trang phục: Kinh nghiệm chỉ cho chúng tôi thấy rằng người bán hàng ăn mặc là để cho khách hàng ngắm. Trang phục đáng giá sẽ khiến sự hiện diện của bạn trở nên quan trọng. 
Những thông báo đầy sức thuyết phục là lời mở đầu đáng nhớ. Tôi đã tham gia một trong những cụôc triển lãm về cơ hội kinh doanh. Các công ty đang cố gắng bán được từ 10.000 đến 15.000 đô la. Có hơn 100 doanh nghiệp tham gia. Một nửa trong số đó được nhận biết là những doanh nghiệp hàng đầu quốc gia. Tôi lấy băng ghi âm vì tôi nghĩ mình dắp được nghe hàng tá câu nói hay. Nhưng tôi đã sai. Họ làm tôi thất vọng. Sau hơn 20 bài diễn thuyết đáng bỏ đi hoặc nhiều hơn thế, tôi hy vọng chỉ tìm được 1 câu nói hay. Tôi đã hy vọng, và khi tôi bước vào 1 gian hàng bầy chật cứng các sản phẩm và quần áo chụôt Micky, người phụ nữ bước tới gần tôi và nói “ Trong 1 năm chuột Micky kiếm được hiều tiền hơn tất cả các công ty khác tham gia cuộc triễn lãm này công lại...!” Thật tuyệt! Đúng là 1 câu hỏi đáng nhớ. Tôi cảm ơn cô ấy đã làm cho 1 ngày của tôi có ý nghĩa. Cô ấy hỏi tôi – 1 câu hỏi khó hiểu “Anh được chào đón đấy ư...?” 

Những thông báo đầy sức thuyết phục mang tính lợi nhuận và tạo ra những cuộc hẹn. 
  • Thông báo đầy sức thuyết phục mang đặc điểm lợi ích kinh tế: Chìa khóa cho lợi nhuận của bạn là năng suất. Năm ngoái doanh số bán hàng của chúng tôi tăng hơn 300% bằng cách cung cấp hàng đúng thời điểm và hỗ trợ khách hàng tăng năng suất. Trong 30 ngày, chúng tôi tin sẽ có thể cải thiện việc kinh doanh của các bạn giống như vậy. 
  • Thông báo đầy sức mạnh mang lại cuộc hẹn tiếp theo: Tôi không chắc rằng tôi có thể giúp anh, anh Johnson, Hãy để tôi tìm vài thông tin chi tiết để có thể giúp anh trong 1 vài phút (hoặc qua bữa ăn trưa). Nếu tôi nghĩ toi có thể giúp anh, tôi sẽ nói với anh và nếu tôi nghĩ tôi không thể giúp anh, tôi cũng sẽ gọi cho anh. Như vậy có đựơc không ạ ? 
Bạn đã tạo ra những câu nói đầy sức thuyết phục chưa ? 

Hãy tạo ra những câu nói đầy sức thuyết phục ngay bây giờ. Viết chúng ra giấy trong những cuộc gặp gỡ với khách hàng của bạn. Thảo luận về chúng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng của bạn. Cầm nó đến xin ý kiến người bán hàng giỏi nhất công ty bạn – Ông chủ tịch. Viết những thông báo đầy sức thuyết phục của bạn cho tất cả các tình uống. Tại sao không coi vệc biểu lộ cách bán hàng của bạn theo 1 chiều hướng vui vẻ, mạnh mẽ chứ ? 

Đó là cách tyệt vời để bán hàng chống lại các nhà cạnh tranh của bạn... Đánh bại họ !

( Source : Kinh thánh về Nghệ thuật bán hàng - Jeffrey Gitomer) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét