Ads 468x60px

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

74. Người cao tuổi


Đối với nhiều người cao tuổi, những “năm tháng vàng” trong cuộc đời họ chính là thời gian thư giãn khi về hưu – lúc mà họ có thể tận hưởng sự thư giãn sau hàng chục năm bị bó buộc trong công việc và trách nhiệm. Khi mức sống trung bình được nâng lên, nhu cầu của số người ở độ tuổi trên 60 cũng tăng cao, vì thế đối với các công ty trên thị trường, quãng “thời gian vàng” đó đồng nghĩa với các “cơ hội vàng”. Đó sẽ là một thị trường lớn với những nhu cầu về các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, y tế gia đình, giúp việc nhà ....


Không chỉ người cao tuổi là đối tượng tiếp thị, mà còn bao gồm cả những người trẻ tuổi, họ có nhu cầu rất lớn đối với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho cha mẹ. Đôi khi, do có những mâu thuẫn nảy sinh giữa các thành viên gia đình, nên sự có mặt của một bên thứ ba là rất cần thiết. Điều này dẫn tới nhu cầu ngày một tăng các sản phẩm dịch vụ giúp đỡ có liên quan tới người cao tuổi như chăm sóc hàng ngày, trò chuyện với người cao tuổi và thậm chí là cả dịch vụ cắt tóc, làm đẹp tại nhà.

( Source : 100 Điều doanh nhân trẻ cần biết - Minh An )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét