Ads 468x60px

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

90. Tại sao bạn nên là một nhà cải cách hăng hái?:


Do các công ty nhỏ phụ thuộc vào cộng đồng địa phương nhiều hơn so với các tập đoàn lớn, nên bạn không thể thành công trong một cộng đồng nếu không hòa mình tối đa vào đó. Điều này sẽ rất có lợi cho hoạt động kinh doanh của bạn, cho cộng đồng, và cuối cùng là có lợi cho bản thân bạn. Muốn công việc kinh doanh phát triển mạnh mẽ hơn, đồng thời có thể giúp đỡ nhiều hơn cho cộng đồng địa phương, bạn nên trở thành một công dân tốt. Dưới đây là những phần thưởng dành cho một công dân tốt:


1. Nó đem lại cho cá nhân bạn sự thoả mãn, bạn có thể tự do lựa chọn các dịch vụ công, tại đó bạn và công ty của bạn sẽ trở nên chủ động hơn.

2. Bạn sẽ gặp gỡ các chủ doanh nghiệp khác và hiểu biết về họ, về công ty của họ. Sự giao tiếp này là hoàn toàn có lợi – và nó sẽ mở rộng mạng lưới mối quan hệ kinh doanh của bạn.

3. Bạn sẽ không lạc lõng khi tiến hành các hoạt động kinh doanh. Nếu bạn không có thời gian để hoà mình vào cộng đồng, bạn cần tạo ra thời gian cho công việc này.

4. Những thủ tục hành chính sẽ không còn quá khó khăn nữa. Việc đưa công ty bạn trở thành một công dân tốt luôn là một cách thức để “nhận lại một cái gì đó” từ cộng đồng.

5. Việc các doanh nhân nỗ lực hòa mình vào cộng đồng là một tin tốt lành. Bạn có thể nhận được nhiều ích lợi từ giới báo chí truyền thông nhờ họ có ấn tượng tốt với các nỗ lực của bạn.

6. Bạn có thể nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên của công ty. Việc bạn gắn bó với cộng đồng sẽ thu hút các nhân viên có năng lực, nhiệt tình và chăm chỉ trong công việc về với công ty của bạn.

( Source : 100 Điều doanh nhân trẻ cần biết - Minh An )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét