Ads 468x60px

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Định hướng số 8 - Ý tưởng thực hành

1. Thường thì sách vở và lời nói sẽ trở thành vốn kiến thức của chúng ta và là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống chúng ta. Hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về điều đó. Bạn biết rõ những nguyên tắc thành công có thể giúp mình đạt được các mục tiêu cao cả, vậy bạn đã biến những nguyên tắc ấy thành một phần trong cuộc sống của mình hay chưa?

2. “Gieo hành động gặt thói quen; gieo thói quen gặt tính cách; gieo tính cách gặt số phận.” Trong mọi hoạt động của con người, bạn thích tập thói quen suy nghĩ hay hành động nào nhất? Đâu là thói quen bạn muốn bỏ? Bạn cần biết cách từ bỏ thói quen xấu và tập thói quen tốt. Bạn sẽ làm được điều đó khi nhận ra và áp dụng những nguyên tắc thành công trong cuốn sách này.

3. Bí quyết hoàn thành mục tiêu chính là HÃY LÀM NGAY!

4. HÃY LÀM NGAY! được truyền từ tiềm thức sang nhận thức để thôi thúc bạn thực hiện một điều gì đó và nhanh chóng bắt tay hành động. Đây là một thói quen tốt có thể giúp bạn đạt được mọi mục tiêu trong cuộc sống.

5. Việc học hành có nhẹ nhàng hay không là tùy thuộc vào cá nhân người muốn học. Bạn muốn học cách đạt được mọi thành tựu trong cuộc sống phải không? 

Đây chính là thời điểm thích hợp để học hỏi và tìm hiểu những khái niệm có thể giúp bạn học cách đạt được mục tiêu của mình. Đừng đọc qua loa những dòng chữ được viết trong sách này mà hãy tìm hiểu và vận dụng các nguyên tắc thành công trong đó. Hãy hành động.

HÃY LÀM NGAY!

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét