Ads 468x60px

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Sử dụng biện pháp của Franklin để gặt hái kết quả!


Ngoài ra, không giống như hàng trăm ngàn người đã đọc cuốn Tự Truyện của Benjamin Franklin, bạn sẽ nhanh chóng vận dụng biện pháp của Franklin để đạt được thành công.

Không như họ, bạn đã biết Bí quyết hoàn thành mục tiêu là gì. Đó là: HÃY LÀM NGAY!

Sử dụng biện pháp của Franklin để gặt hái kết quả!

Vâng, hàng trăm ngàn người đã từng đọc Tự Truyện của Benjamin Franklin, nhưng đa số họ không vận dụng những nguyên tắc thành công đã được nhắc đến trong đó. Tuy nhiên, ít nhất đã có một người làm điều này: Frank Bettger.

Ông lắng nghe những thông điệp có thể áp dụng cho bản  thân mình. Bởi lẽ ông đang gặp rắc rối trong công việc kinh doanh. Ông đang tìm kiếm một công thức thực tế, hiệu quả để có thể tự giúp mình. Vì biết rõ mình đang tìm kiếm điều gì nên ông đã nhanh chóng khám phá ra bí mật của Franklin.

Franklin khẳng định rằng mọi thành công và hạnh phúc của ông đều bắt nguồn từ một ý tưởng, một công thức giúp đạt được những kết quả tốt đẹp.

Bettger đã nhận ra và sử dụng công thức ấy như thế nào?

Ông đã đứng lên từ thất bại và vươn đến thành công. Ông đã kể về câu chuyện này trong cuốn sách của ông

Tôi đã chuyển Bại thành Thắng trong Bán Hàng như thế nào? 

Vậy tại sao bạn không sử dụng công thức của Franklin để đạt được những thành tựu to lớn? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó, chỉ cần bạn có quyết tâm. Nếu các tác giả của cuốn sách này có thể tạo động lực cho bạn để sử dụng ý tưởng đó thì cũng giống như Bettger, bạn hoàn toàn có thể đứng lên từ thất bại và vươn đến thành công. Hoặc thông qua việc sử dụng biện pháp của Franklin, bạn có thể tìm thấy những gì bấy lâu vẫn tìm kiếm: trí tuệ, đạo đức, hạnh phúc, sức khỏe và của cải.

Bettger đã viết các mục tiêu của mình trên 12 tấm thẻ riêng biệt. Tấm đầu tiên ghi “Lòng nhiệt tình” với câu nói đi kèm là: Để có lòng nhiệt tình, hãy HÀNH ĐỘNG nhiệt tình. Là một nhà giáo và cũng là nhà tâm lý học, William James đã chứng tỏ một cách thuyết phục rằng cảm xúc không phụ thuộc trực tiếp vào lý trí, mà phụ thuộc trực tiếp vào hành động.

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét