Ads 468x60px

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Giới thiệu

Về tác giả

Jay Abraham là một trong những chuyên gia tiếp thị trực tuyến hàng đầu thế giới. Ông là tác giả của nhiều bài viết và sách về tiếp thị trực tuyến từng trở thành best-seller tại Mỹ. Ông thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo trực tuyến thu hút đông đảo người tham gia về đề tài tiếp thị trên mạng, và từng trực tiếp tư vấn giúp rất nhiều doanh nghiệp đạt được những thành quả lớn trên mạng Internet.

Là người thành lập và cũng là người điều hành cao nhất của tổ chức Abranham Group ở Los Angeles, California, Jay Abraham đã từng trải qua 25 năm trong việc giải quyết các vấn đề marketing. Người ta gọi ông là “Thầy phù thủy Marketing” của nước Mỹ.


Jay Abraham có lượng khách hàng lên đến trên 10.000 người cùng với hơn 400 cơ sở công nghiệp trên khắp thế giới. Tháng 6/2000, số báo của Forbes Magazine đã xếp Jay vào danh sách là một trong 5 người lãnh đạo bậc thầy của đất nước.

Nội dung chính

Tôi yêu khủng hoảng kinh tế. Khách hàng của tôi cũng vậy. Và sau khi đọc xong quyển sách này, bạn cũng sẽ giống như tôi.

Tại sao ngay lúc tin tức tồi tệ nhất, một số công ty lại có một năm kinh doanh thành công chưa từng có? Bạn có thể thành công như họ không? Bạn hoàn toàn có thể, và với quyển sách này, tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác bằng cách nào.

Giới thiệu - Công ty của bạn có bị bế tắc không ?

95% doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty mới thành lập không đạt được mục tiêu của họ. 95% - một con số khủng khiếp!

Phần lớn công ty không lập kế hoạch chi tiết dựa trên bốn yếu tố cần thiết: sản phẩm, thị trường, thu hút khách hàng và tiếp thị.

Câu châm ngôn “Hoặc là tăng trưởng hoặc là chết” áp dụng cho mọi thứ - bao gồm cả sự sống còn của doanh nghiệp. Một công ty phải tăng trưởng không ngừng. Bạn không thể sống lây lất, bạn phải phát triển bằng mọi giá. Tôi sẽ cho bạn thấy cần phải làm gì đầu tiên, làm gì tiếp theo và sau đó - làm như thế nào, áp dụng vào đâu, và tại sao lại làm như vậy.

Nếu có một thời điểm quan trọng nào đó để kiểm tra sự thay đổi trong cách bạn tư duy và làm kinh doanh thì đó chính là thời điểm kinh tế khó khăn. Bạn có toàn quyền thử nghiệm phương pháp kinh doanh mới, chương trình tiếp thị mới, quảng cáo mới… mà không phải mạo hiểm, và sau đó khám phá ra rằng cách thứ hai cải thiện được 20% vấn đề. Nhưng đừng dừng lại ở đó - biết đâu cách thứ ba có thể cải thiện tình hình đến 40%!

Tôi đã xác định được 9 loại hoàn cảnh chủ yếu mà công ty thường rơi vào bế tắc, trong thời điểm tốt lẫn xấu. Quan trọng hơn cả, tôi sẽ đề xuất những giải pháp cụ thể để bạn áp dụng ngay hôm nay cho doanh nghiệp của mình:

( Source : Jay Abraham - The Sticking Point Solution - 9 ways to move your business from stagnation to stunning growth in tough economic times - Giải pháp đột phá - 9 cách đưa công việc kinh doanh của bạn thoát khỏi cảnh trì trệ để tăng trưởng như vũ bão trong thời điểm kinh tế khó khăn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét