Ads 468x60px

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Lời kết - Làm sao để tồn tại và phát triển trong khủng hoảng kinh tế

Tồn tại và phát triển
Đánh giá ảnh hưởng tâm lý do thời kỳ suy thoái gây ra cho đối thủ.

Xây dựng hệ thống phòng thủ và tấn công. Để tấn công, tìm những điểm yếu và cơ hội tiềm ẩn. Để phòng thủ, ngừng làm những thứ không hiệu quả. Bắt đầu thử nghiệm những cách làm mới một cách an toàn và cẩn thận, như việc hợp tác kinh doanh.

Đo lường giá trị trọn đời. Một khi bạn đã xác định được một khách hàng mang lại giá trị lâu dài bao nhiêu, bạn sẽ biết mình cần đầu tư bao nhiêu để thu hút khách mua lần đầu và biến họ thành khách hàng thường xuyên.

Bây giờ là lúc thương lượng với giới truyền thông để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn. Họ sẽ sẵn lòng dành cho bạn những quyền lợi đặc biệt, bởi họ cũng đang mất doanh thu.

Dành cho đội ngũ bán hàng của đối thủ một thỏa thuận hấp dẫn hơn, và lôi kéo họ vào công ty của bạn.

Thương lượng một cách hữu nghị việc tiếp quản công ty sao cho có lợi cho cả bạn và đối thủ. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn tiếp cận họ với sự cảm thông và tôn trọng.

Đưa ra những lời chào hàng khó cưỡng lại: chế độ bảo hành, dùng thử sản phẩm, sản phẩm kèm theo, và chương trình trả chậm. Hỗ trợ khách hàng nhiều hơn hẳn so với bình thường để họ cảm thấy thoải mái khi mua hàng.

Thâm nhập thị trường mới trong khi đối thủ của bạn đang bận rộn chú trọng vào thị trường hiện tại nhỏ hẹp.

Hãy nhớ rằng không phải mọi người đều ngừng mua sắm trong khủng hoảng, ngay cả khi mọi chuyện trở nên tệ hại nhất. Nếu bạn có thể tận dụng được những giao dịch vẫn đang diễn ra, bạn không chỉ tồn tại mà còn tăng trưởng.

CHÚC MỪNG! BẠN ĐÃ THOÁT KHỎI BẾ TẮC!

( Source : Jay Abraham - The Sticking Point Solution - 9 ways to move your business from stagnation to stunning growth in tough economic times - Giải pháp đột phá - 9 cách đưa công việc kinh doanh của bạn thoát khỏi cảnh trì trệ để tăng trưởng như vũ bão trong thời điểm kinh tế khó khăn ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét