Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

12. Biết quan tâm, chia sẻ với mọi người


Bạn sẽ đạt được điều mong muốn một khi bạn sẵn sàng giúp người khác đạt được những mong muốn của họ. - Zig Ziglar

Trước kia tôi thường suy nghĩ khép kín và hành động một mình. Nhưng càng trưởng thành, tôi càng mở lòng, chia sẻ với người khác.


Năm 1992, sau khi làm quen và tiếp xúc trò chuyện với tôi hơn một năm – với tư cách là phóng viên của tờ Think Grow Rich (Napoleon Hill) – Stu Kamen gợi ý với tôi rằng anh muốn giúp tôi viết lại câu chuyện về bước chuyển biến cuộc đời của tôi – từ một luật sư bình thường trở thành một thuyết trình gia uy tín, được nhiều người biết đến. Tôi đồng ý. Bài biết trên tờ báo đã gây được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều người và tôi đã nhận được nhiều thư của độc giả. Trong số những lá thư của độc giả, tôi đặc biệt lưu ý đến lá thư của một người có tên là Jim Donovan – một tác giả viết sách sống ở New York. Chúng tôi liên lạc với nhau thường xuyên và trở nên gần gũi, thân thiết. Jim muốn giúp tôi và đã nhiệt tình giới thiệu tôi với INTI Publishing & Resources Books – nơi sau đó đã xuất bản cuốn sách mà bạn đang đọc này.

Sự cộng tác, chia sẻ ý tưởng là cách tốt nhất để kích thích, hỗ trợ, đẩy nhanh tiến trình thành công của bạn. Xây dựng các mối quan hệ của bạn càng chân tình, bền vững và tốt đẹp thì cơ hội thành công của bạn càng rộng mở hơn trong tương lai.

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét