Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Hãy tạo ra những điều tốt đẹp


Tôi không hề khuyên bạn hãy làm ngơ trước những vấn đề của mình. Tôi chỉ muốn nói rằng, thay vì than thở, bạn hãy dồn tất cả sức lực của mình để giải quyết hay làm giảm nhẹ những phiền phức xảy đến. Ví dụ, cứ cho là hiện giờ bạn cảm thấy không khỏe. Thay vì nói với mọi người là bạn cảm thấy mệt mỏi ra sao, hãy nỗ lực tập thể dục thường xuyên hơn hay đi ngủ sớm hơn để có được một sức khỏe tốt.


Bạn có tin không, khi chúng ta than vãn, kêu ca thì đến 90% người nghe không hề quan tâm đến những vấn đề của bạn và 10% còn lại thì lấy làm đắc chí, hài lòng vì bạn đã vướng phải những chuyện đó! Vì vậy, hãy luôn nhớ rằng, kêu ca chẳng hề có ích gì cho bạn. Hãy chia sẻ với những người xung quanh bằng những câu chuyện lạc quan. Bằng cách đó, bạn đã, đang và sẽ đem lại cho chính mình cũng như ngưồi khác sự vui vẻ, yêu đời.

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét