Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Những câu trả lời tích cực


Đây là nhóm của những con người luôn tư duy lạc quan, luôn hướng đến với một thái độ sống tích cực. Họ thường nói với ánh mắt luôn bừng sáng:


“Tuyệt vời!”
“Thật thú vị!”
“Không còn gì tốt hơn!”
“Thật ngoài sức tưởng tượng!”
“Tôi đang có những điều rất đáng quý.”
“Chắc chắn sẽ tốt hơn sau những chuyện lặt vặt.”


Những người dùng ngôn từ trên thể hiện sức bật trên từng bước chân của họ và bạn cũng sẽ cảm thấy hưng phấn khi ở gần những người như vậy. Thật sự bạn cảm thấy thế nào khi đọc qua những câu trả lời trên? Không biết bạn thế nào chứ tôi thì như được tiếp thêm năng lượng và cảm thấy hứng. Đó là những người mà tôi mong muốn được gặp gỡ hàng ngày, những người mà tôi mong được cùng làm việc.

Bạn thấy đó, nếu được phép chọn lựa, tôi sẽ chỉ chọn những con người tích cực với những ngôn từ kích hoạt sức sống của tôi thay vì những người luôn làm cho tôi mệt mỏi và nản lòng. Có lẽ chúng ta ai cũng mong muốn mình là người truyền sự hưng phấn đến những người xung quanh.

( Source : Thay thái độ - Đổi cuộc đời - Jeff Keller ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét