Ads 468x60px

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Định hướng số 4 - Ý tưởng thực hành

1. Bạn là một thể xác có tâm hồn. Cơ thể bạn là một cỗ máy hoàn chỉnh với bộ phận đặc biệt, tiêu biểu là bộ não.

2. Tâm hồn của các bạn bao gồm hai phần: nhận thức và tiềm thức hoạt động song song với nhau.

3. Khái niệm “tự thúc đẩy bản thân” và “ý thức thúc đẩy bản thân” đồng nghĩa với nhau. Chúng tương phản với cụm từ tự thúc đẩy bản thân trong vô thức, một hoạt động nằm dưới ngưỡng nhận thức. Thúc đẩy bản thân trong vô thức tự động gửi thông điệp từ tiềm thức đến nhận thức, cũng như các bộ phận khác trên cơ thể. Tiềm thức chính là nơi lưu lại thói quen, ký ức, các tiêu chuẩn đạo đức bất khả xâm phạm...

4. Cứ mỗi ngày trôi qua, tôi lại trở nên tốt hơn về mọi mặt. Sự tự khẳng định được lặp lại thường xuyên, nhanh chóng và có cảm xúc sẽ ảnh hưởng đến tiềm thức và kéo theo các phản ứng phù hợp. Bill McCall đã trở nên giàu có sau khi sử dụng cách tự thúc đẩy bản thân như vậy.

5. Khám phá vĩ đại của Coué là: bạn có thể sử dụng những lời khuyên tích cực để giúp ích cho chính mình, đồng thời có thể kiềm chế những lời khuyên nguy hại hay tiêu cực.

6. Học cách sử dụng lời khuyên nhủ thích hợp để tạo ảnh hưởng lên người khác. Phải biết vận dụng ý thức tự thúc đẩy bản thân sao cho hiệu quả nhất. Như vậy, bạn sẽ có mọi thứ: sức khỏe, tinh thần lành mạnh, đạo đức tốt, hạnh phúc và thành công.

7. Các bạn có thể thành công nếu sở hữu thái độ tích cực và tin rằng mình sẽ thành công.

8. Kiến thức ít ỏi có thể là một điều nguy hiểm. Hãy khám phá sức mạnh bên trong của bạn.

CỨ MỖI NGÀY TRÔI QUA , VỚI THÁI ĐỘ TÍCH CỰC, TÔI LẠI TRỞ NÊN TỐT HƠN VỀ MỌI MẶT.

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét