Ads 468x60px

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Định hướng số 22 - Ý tưởng thực hành



1. Giống như Brownie Wise, Mytinger, Casselberry, W. Clement Stone và những giám đốc bán hàng thành công khác, bạn có thể tạo động lực cho mình và người khác để thực hiện những hành động tích cực từ các cuốn sách. Những cuốn sách ấy có thể được đánh giá thông qua kết quả thực tế mà độc giả có được.

2. Brownie Wise thấy mình cần phải đọc Cách Nghĩ để Thành Công sáu lần trước khi cô nhận ra những nguyên tắc thành công có thể áp dụng. Sau đó thì điều kỳ diệu đã xảy ra. Chính cô là người tạo ra điều kỳ diệu ấy. Hãy phát triển sức mạnh tinh thần của mình bằng cách thường xuyên đọc cuốn sách này.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hiểu rõ cách thức đạt được những mục tiêu mong muốn mà không vi phạm quyền lợi của những người xung quanh.

3. Khi đọc một cuốn sách, bạn hãy:

(a) Tập trung.

(b) Đọc như thể tác giả là một người bạn thân và viết cuốn sách đó cho riêng bạn – chỉ riêng bạn mà thôi.

(c) Biết rõ mình đang tìm kiếm điều gì.

(d) Bắt tay vào hành động – vận dụng những nguyên tắc thành công được giới thiệu trong sách.

4. Hãy đánh giá cuốn sách này thông qua những gì các bạn thực sự nghĩ đến và làm theo. Đó là quyết định để trở thành một con người hoàn hảo hơn và biến đổi thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn cho chính mình và cho mọi người xung quanh.

5. Bạn trở thành một người hoàn hảo hơn, thế giới này cũng trở thành một nơi tốt đẹp hơn, tất cả đều nhờ bạn đã đọc cuốn sách này. Tôi luôn tin như thế!

TƯ DUY TÍCH CỰC TẠO THÀNH CÔNG – BẠN CÓ THỂ THÀNH CÔNG

NẾU THỰC SỰ MUỐN NHƯ VẬY!

BẠN CÓ MUỐN THẾ KHÔNG?

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét