Ads 468x60px

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Tầng gác mái: Ý tưởng và Tương lai


Nơi cất trữ đầy ắp sẽ cản trở sự phát triển cá nhân cũng như chuyên môn của bạn. Nếu thoát được những món quà lưu niệm, kỷ vật hay quần áo cũ, bạn sẽ phát triển cho mình tầm nhìn mới mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

Một tầng gác mái được trang hoàng tốt có thể là nơi thích hợp nhất cho các hoạt động sáng tạo như văn chương hoặc hội họa. Nếu bạn lên kế hoạch tạo ra một phòng làm việc tại nhà thì tầng gác mái là nơi tốt nhất. Bộ phận đầu não của các công ty lớn thường đặt văn phòng tại các tầng thượng, cũng giống như những con chim đầu đàn vẫn thường chọn chỗ đậu ở cành cây hoặc tảng đá cao nhất.

Nhà kho: Tự do cá nhân của bạn

Thông thường, nếu nhà bạn không có tầng hầm hay tầng gác mái thì bạn sẽ trưng dụng một căn phòng khác thành nơi lưu trữ những vật dụng không có chỗ của nó. Những căn phòng “chết” đó tựa như tảng đá nặng chiếm lĩnh tâm trí bạn. Chúng khiến bạn đánh mất cảm giác thích thú cũng như trí tưởng tượng của mình. Hãy dọn sạch hoàn toàn những căn phòng ấy hoặc ít nhất hãy giữ cho khu vực cất giữ đồ đạc được sạch sẽ và có trật tự. Hãy thông gió cho căn phòng đó thay vì lúc nào cũng đóng cửa im ỉm.

( Source : Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống - Werner Tiki Küstenmacher & Lothar Seiwert)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét