Ads 468x60px

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Khu vực cổng ra vào: Mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh


Ấn tượng mà ngôi nhà của bạn mang đến cho các vị khách phải là ấn tượng do bạn tạo ra. Hãy sử dụng mẹo này: Mặc một chiếc áo khoác của người khác, rời khỏi nhà và quay trở lại như thể bạn là một người khách lạ. Hãy cố gắng nhìn nhận bằng con mắt của người khách ấy: cây cối rũ cành gây cản trở lối đi, chồng giấy phế liệu đặt chưa đúng chỗ, giá treo áo khoác đã đầy ắp, rồi giày dép, găng tay, khăn choàng và những chiếc nón nằm vương vãi khắp nơi.

Hãy giữ cho khu vực ra vào nhà bạn được sạch sẽ và thân thiện. Bạn sẽ sớm có được những người bạn mới và cảm thấy vui vẻ hơn khi bước vào nhà mình.

Các cánh cửa: Sự cởi mở của bạn

Hãy đảm bảo rằng tất cả các cánh cửa (đặc biệt là cửa trước) nhà bạn có thể mở rộng ra. Đừng treo bất cứ thứ gì trên tay nắm cửa cũng như đừng bao giờ đặt tủ quần áo, tủ chén hoặc kệ gây cản trở cho việc mở cửa. Hãy sửa chữa những tay nắm cửa bị hỏng, tra dầu vào các ổ khóa và bản lề bị rít. Hãy đặt một bảng tên trông thân thiện, thời trang và dễ đọc ở ngay cửa vào nhà bạn. Chúng tôi đã thử cách làm này và cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc.

( Source : Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống - Werner Tiki Küstenmacher & Lothar Seiwert)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét