Ads 468x60px

Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Số Chín

Những mối quan tâm chính trong cuộc sống của mẫu người số Chín là hòa bình và sự thỏa mãn. Họ đánh giá cao sự hài hòa và sự an nhàn. Họ đã tạo nên các thói quen, nhưng lại là người đãng trí và chẳng làm gì cả. Người số Chín rất yêu chuộng hòa bình và thông cảm với mọi thứ. Họ thấy rất khó khăn trong việc thể hiện quan điểm hoặc ra quyết định.

Điểm yếu của người số Chín là sự lười biếng.Thế nên câu nói: “Nhưng tôi chẳng làm gì cả!” là lời biện hộ yêu thích nhất của họ.

Thế mạnh của họ là sự hòa giải, lập lại hòa bình và mang đến năng lượng. Một khi những người số Chín vượt khỏi giới hạn an nhàn của mình, họ có thể phát triển một nguồn năng lượng khổng lồ. Một số người số Chín có nhiều sở thích và luôn tìm kiếm những thử thách mới để thoát khỏi cảm giác chán chường.

Mục đích sống của họ là tìm một môi trường hòa bình mà ở đó, ai cũng tìm được chỗ đứng của mình: “Tôi muốn hòa giải”.

Baloo – chú gấu trong Jungle Book (Quyển sách Rừng xanh) của hãng Disney, đã lột tả triết lý sống của mẫu người số Chín: hãy quên hết mọi nỗi lo lắng và tranh chấp của bạn!

Đất nước biểu tượng gần nhất của mẫu người này là Úc, đất nước đã mở rộng lãnh thổ của mình bằng chiến lược hôn nhân thuần hóa. Quán cà phê kiểu Áo, nơi mà bạn có thể ngồi cả ngày trước một tách cà phê đầy bọt, là nơi dành cho mẫu người số Chín. Một khu vực tượng trưng khác hơi xa một chút chính là châu Phi.

Tranh biếm họa của mẫu người số Chín là kẻ nghiện ti-vi, người di chuyển từ ti-vi sang trò chơi điện tử trên máy vi tính, trong khi vẫn mặc áo choàng tắm và ăn khoai tây chiên. Họ hơi thừa cân một chút, chậm chạp một chút và khá buồn tẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét