Ads 468x60px

Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Số Tám

Phương châm sống của mẫu người số Tám là sức mạnh. Họ là người đầy năng lượng, thẳng thắn và dám đương đầu với mọi việc. Họ đòi hỏi sự tôn trọng bằng sự kiên định của mình, dù đôi lúc điều này có thể rất đáng sợ. Nhưng họ không giỏi lắm trong việc kỷ luật bản thân. Sự mạnh mẽ của họ ẩn chứa một điểm yếu nhất định.

Sự chai sạn chính là điểm yếu của họ. Họ ít cảm nhận được rằng họ đã làm tổn thương người khác như thế nào khi vượt quá giới hạn.

Thế mạnh của họ là sự kiên cường và lành mạnh khi sử dụng quyền lực. Mẫu người số Tám có thể băng qua ngọn lửa bùng cháy để hoàn thành nhiệm vụ, chống lại hành vi thù địch với sức mạnh đáng kinh ngạc. Họ luôn sẵn sàng chiến đấu vì công lý.

Mục đích sống của họ là chấm dứt sự yếu đuối, sự đàn áp và tính chây ì: “Tôi muốn chiến đấu cho những điều tốt đẹp”.

Đất nước biểu tượng của mẫu người số Tám là Tây Ban Nha. Mẫu người số Tám muốn xem những trận đấu bò kịch tính.

John Wayne trở thành một tượng đài đối với mẫu người số Tám qua những vai diễn của ông về hình tượng một nhà lãnh đạo khó tính, dạn dày sương gió, người luôn hiểu rõ các cuộc nổi dậy và luôn cứu lấy người của mình một cách đơn giản đến ấn tượng. Người số Tám có đầu óc đơn giản lý thú: anh ta chiến đấu chống lại kẻ xấu, bất chấp trật tự cao thấp, lễ nghĩa cũng như khả năng của mình.

Tranh biếm họa về mẫu người số Tám là một võ sĩ thân mình vạm vỡ, cổ to, vai rộng. Anh ta mặc áo ngắn tay cả trong mùa đông lạnh giá, coi thường thời tiết cũng như mọi kẻ thù của mình. Khi gặp một người nào đó lần đầu tiên, anh ta thích dò xét họ bằng một câu nói to: “Trông anh không được khỏe lắm!”. Vào lần gặp tiếp theo, anh ta sẽ chào người đó với một câu cởi mở hơn: “Trông bộ dạng anh rất ổn đấy!”. Sự thật rằng đây là một lời giao tiếp xuất phát từ con tim của anh ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét