Ads 468x60px

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

06. Bạn bế tắc vì làm mãi những việc không hiệu quả

Dã tràng xe cát
Nếu bạn làm những việc mà ai cũng làm, bạn không tạo được sự khác biệt so với đối thủ - và nhiều khả năng là bạn bế tắc.

Hãy nghĩ xa hơn khuôn khổ ngành nghề của bạn. Nhìn vào những quy trình mà các ngành khác đang sử dụng để tạo ra doanh thu, rồi chia nhỏ chúng ra thành từng phần. Bạn có áp dụng chúng vào công ty của mình được không?

Biến đội ngũ bán hàng của bạn thành dây chuyền chuyên môn hóa. Hãy suy nghĩ thực tế, tối ưu hóa ưu điểm, và giảm thiểu khuyết điểm. Xác định những trở ngại trong công ty đang níu chân bạn, và đập tan chúng.

Khi bạn cần đổi mới, hãy áp dụng 5 bước đơn giản này: thu thập dữ liệu thô, phát triển ý tưởng, quên chúng đi trong một thời gian, viết ra tất cả ý tưởng mới, xem xét và cải tiến.

( Source : Jay Abraham - The Sticking Point Solution - 9 ways to move your business from stagnation to stunning growth in tough economic times - Giải pháp đột phá - 9 cách đưa công việc kinh doanh của bạn thoát khỏi cảnh trì trệ để tăng trưởng như vũ bão trong thời điểm kinh tế khó khăn ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét