Ads 468x60px

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

07. Bạn bế tắc vì bị thị trường đào thải

Remove,  Uninstall Windows, Uninstall Programs, Uninstall Apps, Uninstall Shortcuts, Uninstall.exe, MSI File, Software Uninstaller, go bo phan mem, xoa phan mem khoi he thong,
Loại bỏ
Nếu bạn tin sản phẩm của mình là hàng hóa thông thường, bạn sẽ trở thành như vậy. Bị đào thải và biến thành hàng hóa thông thường là cặp đôi quái quỷ cản trở phần lớn các công ty đạt được sự phát triển vượt bậc.

Để trở nên ưu việt trên thị trường, hãy chứng minh bạn là nơi đầu tư tốt hơn bất kỳ ai khác. Bạn có thể trở thành nhà cố vấn đáng tin cậy nhất của khách hàng, luôn phục vụ khách với sự chính trực. Trở nên ưu việt nghĩa là bạn vượt trội hơn tất cả người khác bằng những giá trị cộng thêm và sự kết nối đầy cảm thông với khách hàng.

Bạn đoán trước được lý do tại sao khách hàng còn ngần ngại chưa mua hàng của bạn, và dẹp bỏ những lo ngại đó. Có ba bước để thực hiện việc này: Xóa đi những mối lo đang níu chân khách hàng, giải tỏa nỗi sợ của họ về kết quả, và cho khách hàng thấy được lợi thế khi chọn bạn.

Chiếm độc quyền bằng cách sở hữu thị trường. Tận dụng những khái niệm trong ngành khoa học thần kinh về Hệ lưới hoạt hóa (RAS) như một công cụ tiếp thị. Đảm bảo thông điệp của bạn sẽ được khách hàng đọc đầu tiên, lời chào mời của bạn sẽ được ưu tiên hơn, và danh tiếng của bạn sẽ được giữ vững và nâng cao.

Tận dụng hiệu ứng giả dược: nếu khách hàng nghĩ rằng bạn độc quyền, tức là bạn độc quyền. Hãy chú trọng vào việc tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng.

( Source : Jay Abraham - The Sticking Point Solution - 9 ways to move your business from stagnation to stunning growth in tough economic times - Giải pháp đột phá - 9 cách đưa công việc kinh doanh của bạn thoát khỏi cảnh trì trệ để tăng trưởng như vũ bão trong thời điểm kinh tế khó khăn ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét