Ads 468x60px

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

08. Bạn bế tắc vì những hoạt động tiếp thị tầm thường

Tiếp thị siêu đẳng
Tự mình định nghĩa lại từ “tiếp thị” như một quy trình cho thị trường biết rằng công ty bạn có thể giải quyết được vấn đề, đáp ứng những nhu cầu còn bỏ ngỏ, đạt được những cơ hội và mục tiêu theo cách mà không một công ty nào khác có thể làm được.

Mục tiêu đầu tiên của tiếp thị là xác định, kết nối và thu hút những đối tượng có chất lượng tốt nhất càng nhiều càng tốt. Mục tiêu thứ hai là biến những đối tượng này thành khách mua hàng lần đầu tiên, nâng cấp họ thành khách mua nhiều loại sản phẩm, khiến họ phải quay lại nhiều lần khi cảm thấy cần thiết để đạt kết quả tối ưu. Mục tiêu thứ ba là khai thác họ một cách có đạo đức để tạo ra nguồn doanh thu thay thế, từ đó cải thiện chất lượng mối quan hệ của bạn và nâng cao đời sống của họ.

Hãy nghĩ đến tiếp thị như là một hình thức đầu tư, nhưng là một hình thức cực kỳ hiệu quả, có thể mang lại tỉ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI) hơn 100% rất đều đặn - và đôi khi thậm chí là bội số của 100%.

Bạn không thể đạt được mục tiêu trừ phi bạn xác định được nó. Bạn muốn đạt được điều gì? Và hãy làm theo chín bước của Mô Hình Bậc Thầy để đạt được điều đó: chiếm lòng tin của thị trường, tạo ra tính cách riêng, phát triển tầm nhìn thị trường, kể câu chuyện của bạn, trở thành hình tượng với quan điểm mạnh mẽ, chọn cách diễn đạt của riêng mình, sử dụng phương tiện truyền thông riêng biệt, tạo nên những khách hàng đẳng cấp, và làm việc với các chuyên gia.

( Source : Jay Abraham - The Sticking Point Solution - 9 ways to move your business from stagnation to stunning growth in tough economic times - Giải pháp đột phá - 9 cách đưa công việc kinh doanh của bạn thoát khỏi cảnh trì trệ để tăng trưởng như vũ bão trong thời điểm kinh tế khó khăn ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét