Ads 468x60px

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Bạn chính là người quan trọng nhất trên đời này!


“Hãy dừng lại và suy nghĩ về bản thân mình: Trên thế giới chẳng một ai hoàn toàn giống như bạn. Và trong thời gian vô tận trước mắt thì không một ai khác được như thế.”

Bạn là sản phẩm của chính bạn: môi trường, cơ thể, nhận thức và tiềm thức, kinh nghiệm, vị trí và phương hướng đặc biệt trong không gian lẫn thời gian... cũng như nhiều điều khác nữa, bao gồm những sức mạnh mà bạn đã biết hoặc chưa biết.

Bạn sở hữu sức mạnh để tác động, sử dụng, kiểm soát hay hòa hợp với tất cả những yếu tố đó. Và bạn có thể định hướng suy nghĩ, kiểm soát cảm xúc và làm chủ số phận của mình với thái độ tích cực.

Bởi lẽ bạn là tâm hồn bên trong một thể xác.

Tâm hồn của bạn bao gồm nguồn sức mạnh kép khổng lồ và vô hình: nhận thức và tiềm thức. Một bên là người khổng lồ không bao giờ ngủ. Đó được gọi là tiềm thức. Một bên là người khổng lồ thường hay ngủ quên, nhưng khi thức tỉnh thì sức mạnh tiềm tàng của người khổng lồ ấy là vô giới hạn. Người khổng lồ này được gọi là nhận thức. Khi hai người khổng lồ đó kết hợp với nhau thì chúng có thể tác động, sử dụng, kiểm soát hay hòa hợp với tất cả những sức mạnh mà con người đã biết hoặc chưa biết.

Vì vậy, hãy đánh thức người khổng lồ đang ngủ quên trong bạn! Người khổng lồ ấy còn quyền năng hơn cả vị thần trong cây đèn thần của Aladdin! Vị thần đèn ấy chỉ là nhân vật hư cấu. Còn người khổng lồ đang ngủ quên trong bạn lại là một nhân vật có thật!

Bạn muốn có những gì? Tình yêu? Sức khỏe tốt? Sự thành công? Bạn bè? Tiền bạc? Một căn nhà lớn? Một chiếc xe đẹp? Được thừa nhận? Sự bình an trong tâm hồn? Lòng can đảm? Hạnh phúc? Hay bạn muốn thế giới này trở thành một nơi tốt đẹp hơn? Người khổng lồ đang ngủ quên trong bạn có đủ sức mạnh để biến mọi ước mơ đó thành hiện thực.

Hãy liệt kê tất cả những gì bạn muốn và người khổng lồ đang ngủ quên trong bạn sẽ giúp bạn làm điều đó! Nhưng bằng cách nào?

Bằng suy nghĩ. Suy nghĩ với một thái độ tích cực.

Giống như thần đèn, người khổng lồ đang ngủ quên trong bạn cũng cần được triệu hồi bằng phép thuật. Bạn đang sở hữu phép thuật này. Đó chính là tấm bùa với biểu tượng PMA trên mặt này và NMA trên mặt kia. Đặc điểm của PMA là niềm tin, hy vọng, trung thực và tình yêu.

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét