Ads 468x60px

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Định hướng số 20 - Ý tưởng thực hành


1. Hãy xem lại Phép Phân Tích Chỉ Số Thành Công thường xuyên cho đến khi có thể thành thật nói với mình rằng: “Giờ thì tôi có thể trả lời đúng đối với bất kỳ câu hỏi nào.” Mỗi câu hỏi sẽ giúp định hướng suy nghĩ để các bạn có thể dễ dàng xác định đâu là những việc mình có thể và nên làm.

2. Giải quyết vấn đề hay tập những thói quen tốt bằng cách tự đặt cho mình những câu hỏi thích hợp là một hành động rất có ý nghĩa. Hãy viết ra giấy những câu hỏi này. Sau đó, trong thời gian suy nghĩ của mình, hãy cố tìm ra giải pháp thích hợp để đạt được những kết quả mà bạn mong muốn.

GIEO HÀNH ĐỘNG GẶT THÓI QUEN;

GIEO THÓI QUEN GẶT TÍNH CÁCH;

GIEO TÍNH CÁCH GẶT SỐ PHẬN.

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét