Ads 468x60px

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Kết quả kiểm tra


Các bạn đã cố gắng trả lời kỹ càng và thành thật những câu hỏi trong Phép Phân Tích Chỉ Số Thành Công. Điều quan trọng nhất cần nhớ bây giờ là những kết quả này không phải là kết quả cuối cùng và cũng không phải là không thể thay đổi. Nếu có điểm số cao thì các bạn sẽ đón nhận và tập luyện những nguyên tắc trong cuốn sách này nhanh hơn.

Nhưng nếu điểm số chưa cao thì các bạn cũng không nên thất vọng! Hãy sử dụng thái độ tích cực! Các bạn có thể đạt  được thành công to lớn trong cuộc sống!

Khi cần sự giúp đỡ từ một nhà tâm lý học để biết mình phù hợp với nghề nghiệp hay công việc nào, ông ấy sẽ yêu cầu các bạn thực hiện một loạt các bài kiểm tra.

Những bài kiểm tra này sẽ giúp bạn thấy được thiên hướng cụ thể của mình là như thế nào. Tuy nhiên, nhà tâm lý học sẽ không xem kết quả của những bài kiểm tra này là kết quả cuối cùng. Ông ấy sẽ thu xếp một buổi phỏng vấn cá nhân để tìm hiểu những gì mà các bài kiểm tra không thể giải đáp.

Ông ấy sử dụng kết quả của những bài kiểm tra và buổi phỏng vấn để tư vấn cho bạn và đánh giá sự tiến bộ của bạn.

Tương tự như vậy, các bạn có thể sử dụng điểm số đầu tiên trong bảng câu hỏi làm phương tiện giúp xác định chỉ số thành công đang gia tăng không ngừng của mình.

Hãy đọc cuốn sách này từ đầu đến cuối một lần nữa. Rồi một lần nữa. Và một lần nữa. Hãy đọc lớn cùng với vợ, chồng, bạn thân và thảo luận từng quan điểm trong đó. Hãy đọc cho đến khi nào mọi nguyên tắc trong nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn và tạo động lực cho mọi hành động của bạn.

Sau đó, khi đã kiên trì vận dụng những nguyên tắc này trong ba tháng, bạn hãy kiểm tra chỉ số thành công của mình một lần nữa. Các bạn không những sửa đổi được những câu trả lời sai của mình mà còn cảm thấy tự tin hơn và dứt khoát hơn với những câu trả lời đúng.

Tuy nhiên, Chỉ Số Thành Công của bạn còn có công dụng tích cực hơn một tiêu chuẩn so sánh đơn thuần. Chỉ số ấy giúp nhấn mạnh những lĩnh vực mà bạn cần phải nỗ lực hơn để cải thiện bản thân. Ngoài ra, nó còn giúp bạn biết được đâu là sở trường đặc biệt của mình.

Tương lai đang ở trước mắt bạn. Bạn có đủ sức mạnh để định hướng suy nghĩ và kiểm soát cảm xúc của mình. Hãy đánh thức người khổng lồ đang ngủ quên bên trong bạn. 

Bằng cách nào?

Các bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong chương tiếp theo.

( Source : Tư duy tích cực tạo thành công - Napoleon Hill - W. Clement Stone )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét