Ads 468x60px

Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Vươn đến mục đích của bạn - Từ giấc mơ đến hiện thực

Ở cuối con đường đơn giản hóa, bạn bước qua cánh cửa của ngọn tháp trên tầng bảy. Bạn nhìn lại kim tự tháp cuộc đời mình và một cảm giác điềm tĩnh kỳ lạ xâm chiếm lấy bạn.

Các bậc thang dẫn lên các tầng được định dạng một cách đặc biệt và đầy ấn tượng. Con đường đơn giản hóa đã biến cuộc sống của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bạn nhận ra những hỗn loạn trong đời mình đã theo sau một kế hoạch bí mật vạch ra ngay từ đầu: vốn dĩ nó đã có sẵn ở đó nhưng đến bây giờ bạn mới trông thấy. Bạn chầm chậm đi xuống các tầng. Việc này dễ dàng hơn nhiều so với điều bạn nghĩ. Bạn lại đi lên vài tầng và bật cười. Bạn có thể đến bất cứ chỗ nào mà bạn muốn. Cuộc sống của bạn đã trở nên dễ dàng hơn, màng sương mù đã tan biến; mọi nơi đều rất sáng tỏ và không khí thật trong lành. Bạn bắt đầu nhảy múa trên cầu thang rộng lớn.

Ở cuối con đường đơn giản hóa, cuộc sống của bạn sẽ không được tổ chức hoàn hảo đến từng chi tiết. Bạn vẫn phải lo nghĩ về các vấn đề tiền bạc và đôi khi vẫn bị căng thẳng. Đôi khi bạn cũng ngã bệnh. Không phải mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, trong mối quan hệ với vợ/chồng, người thân, đồng nghiệp. Nhưng cuộc sống của bạn đã không còn hỗn độn; nó trở thành một kết cấu trong suốt mà trong đó, bạn không còn lầm đường lạc lối nữa. Các sự kiện cá nhân hỗn độn sẽ không còn đẩy bạn đi chệch hướng hay khiến bạn hoài nghi.

Giờ đây, bạn đã có đầy đủ phương pháp và công cụ để đương đầu với những rủi ro, cạm bẫy và tìm thấy sự thanh thản nội tâm trong những lúc căng thẳng. Bạn khám phá ra rằng cuộc sống của mình không phải là một đống đá mà là một kim tự tháp vững chãi – kim tự tháp đặc biệt của chính bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét